Hôm nay,  

Sáng Tác Ca Khúc Dưới Mắt Phạm Văn Kỳ Thanh

23/12/200000:00:00(Xem: 4658)
San Jose- Trong lãnh vực phê bình âm nhạc ở hải ngoại, cây viết Phạm Văn Kỳ Thanh đã tạo một chỗ đứng đặc biệt trong giới. Những bài viết của anh về nhạc sĩ Phạm Đình Chương, Cung Tiến, Phạm Duy… và những khảo luận về dân ca VN được độc giả tán thưởng.

Với kiến thức rộng rãi, với khả năng âm nhạc điêu luyện vì Phạm Văn Kỳ Thanh cũng là một nhạc sĩ sáng tác dưới một tên khác, và đặc biệt anh có tài diễn đạt tư tưởng bằng ngòi bút cũng như qua lời nói rất lôi cuốn đã giúp cho nhà phê bình này làm tròn công việc phân tích lý luận âm nhạc, đóng góp vào khu vườn văn nghệ thêm rực rỡ.

Chương trình Văn Nghệ Hoa Vàng do nhạc sĩ Trần Chí Phúc và bằng hữu thực hiện phát thanh trên làn sóng 1500AM mỗi thứ bảy từ 1PM đến 2PM tuần này 23-12-2000 sẽ hân hạnh đón tiếp phê bình gia Phạm Văn Kỳ Thanh.

Anh sẽ trình bày một vài khuynh hướng trong sáng tác ca khúc cũng như chia xẻ kinh nghiệm với Trần Chí Phúc, một số bài hát tiêu biểu sẽ được hát "live" trên đài. Mời quí thính giả đón nghe. Mọi liên lạc : Trần Chí Phúc 408-223-1864, email: tranchi54@hotmail.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.