Hôm nay,  

Quận Cam: Hội Thảo Di Trú Và Nhập Tịch

06/12/200000:00:00(Xem: 5388)
Sở Di Trú và Nhập Tịch Hoa Kỳ (INS) vừa bắt đầu áp dụng hệ thống điện toán có tên là "CLAIMS 4", để lập thủ tục phỏng vấn các ứng viên xin nhập tịch Hoa Kỳ.

Kể từ ngày 4, tháng 12, 2000, tất cả những người đã nộp đơn tại các cơ quan thiện nguyện như: Catholic Charies Los Angeles và Orange County, Hội Cộng Đồng Người Việt Orange County hoặc Hội St. Anselms v..v.., sẽ nhận được giấy mời đi phỏng vấn khoảng 2 tháng trước ngày hẹn, và lịch trình phỏng vấn sẽ tiến hành nhanh chóng hơn thời gian trước rất nhiều vì sự phối hợp và điều hành của hệ thống điện toán mới mẻ này của Sở Di Trú.

Muốn biết thêm chi tiết, kính mời quý vị tham dự buổi hội thảo về di trú và nhập tịch, do Chương Trình Phục Vụ Cao Niên tổ chức, qua phần trình bày của ông Nam Lộc.

Ngoài ra cũng trong buổi hội thảo nói trên ông Nam Lộc sẽ chia sẻ các tin tức cập nhật hóa đồng thời trả lời những câu hỏi liên quan đến các đạo luật di trú và nhập tịch, mới vừa được ban hành như: Thẻ Xanh cho diện PIP, luật miễn trừ điều khoản đòi hỏi phải hiểu lời tuyên thệ khi nhập tịch cho người bệnh tâm thần, luật bổ túc cho phép các con dưới 18 tuổi được tự động nhập tịch Hoa Kỳ, dù đang sống ở Mỹ, ở Việt Nam hoặc đang bị giữ trong các khám đường hay trung tâm cải huấn v..v...

Thời gian và địa điểm:
9 giờ sáng, Thứ Sáu, 8 tháng 12, 2000 tại Trung Tâm Công Giáo Việt Nam, Orange County
1538 N. Century Blvd., Santa Ana - CA 92703
Điện thoại: (714) 265-1181 / Fax: (714) 265-5890

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.