Hôm nay,  

Massachusetts: 1 Ông VN Giết Vợ Bằng Dao Cắt Thịt

09/07/201900:25:00(Xem: 3152)
MALDEN, MASS. - Một người đàn ông tại Malden đang đối diện một phiên hầu tòa nguy hiểm sau khi ông bị  tố tấn công người vợ bằng dao xắt thịt trong khi đứa con trai 7 tuổi của ông lúc đó đang ở nhà hôm Chủ Nhật, theo hồ sơ tòa án cho biết.

Các cảnh sát đáp ứng cú gọi điện thoại báo cáo một sự kiện tại căn nhà ở đường Rockwell Street vào sáng Chủ Nhật đã bắt ông Chac Tran, 63 tuổi, về tội cố sát, tấn công giết người và hành hung và đánh đập với vũ khí nguy hiểm, theo cảnh sát thành phố Malden cho biết.

Tại buổi hầu tòa ở Tòa Án Địa Hạt Malden hôm Thứ Hai, công tố viên Lee Tinmoth nói rằng Tran thường nói với vợ ông ấy rằng “Tôi sẽ giết bà” và đánh vào đầu bà 6 lần với dao cắt thịt bằng thép. Vợ của Tran bỏ chạy tới nhà hàng xóm trước khi được chở tới bệnh viện, theo hồ sơ tòa án cho biết.

Khi cảnh sát tới hiện trường, đứa con trai 7 tuổi của ông Tran nói với các thám tử rằng “Ba đã làm,” theo hồ sơ tòa án cho hay.

Tran bị giam mà không cho đóng tiền thế chân tại ngoại và sẽ trở lại Tòa Malden District Court trong vòng 2 tuần cho phiên hầu tòa nguy hiểm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.