Hôm nay,  

Giới thiệu về Ủy Ban Quy Hoạch Lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân năm 2020

15/05/201900:00:00(Xem: 1977)
Cứ 10 năm một lần, sau khi chính quyền liên bang thông báo kết quả điều tra dân số cập nhât, tiểu bang California phải vẽ lại đường ranh giới khu vực bầu cử vào Nghị Viện Quốc Gia, Thượng Viện Tiểu Bang, Hạ Viện Tiểu Bang, Hội Đồng Bình Đẳng. Năm 2008, cử tri California đã thông qua Đạo Luật Voters FIRST cho phép thành lập một Ủy Ban độc lập gồm 14 thành viên. Ủy Ban năm 2020 sẽ bao gồm 5 đảng viên Đảng Dân chủ, 5 đảng viên Đảng Cộng hòa và 4 thành viên đăng ký không theo đảng phái nào hoặc “độc lập” với đảng phái chính trị (từ chối chia sẻ hoặc không ưu tiên ủng hộ đảng phái nào) hoặc đảng viên một chính đảng khác. Ủy ban này chịu trách nhiệm vẽ lại ranh giới cho mỗi khu vực. Giai đoạn ứng tuyển đầu tiên cho các thành viên Ủy Ban mới bắt đầu từ ngày 10 tháng 6, năm 2019 đến ngày 9 tháng 8, năm 2019.    


Để biết thêm thông tin về quá trình ứng tuyển và lựa chọn Ủy ban Quy hoạch lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân năm 2020, vui lòng truy cập shapecaliforniasfuture.auditor.ca.gov.  

Kiểm Toán Tiểu Bang California là một cơ quan nhà nước, có vai trò độc lập với cơ quan hành pháp và lập pháp. Mục đích của Kiểm Toán Tiểu Bang California là tăng cường vai trò của chính quyền California bằng cách đảm bảo hiệu suất hoạt động, trách nhiệm giải trình và tính minh bạch mà người dân tiểu bang xứng đáng được hưởng. Để biết thêm thông tin về Kiểm Toán Tiểu Bang California, vui lòng truy cập www.auditor.ca.gov.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.