Hôm nay,  

Trưởng Kiểm Toán Viên Bang California Thông Báo Việc Thành Lập Hội Đồng Đánh Giá Ứng Viên Để Đánh Giá Hồ Sơ Ứng Tuyển Vào Ủy Ban Quy Hoạch Lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân Năm 2020, Lần Thứ Hai Trong Lịch Sử Tiểu Bang

15/05/201900:00:00(Xem: 3563)
Sacramento, Calif. (Ngày 14/5/2019) –Trưởng Kiểm toán viên Bang California, Elaine M. Howle, đã lựa chọn ngẫu nhiên tên của các thành viên và thành viên thay thế trong Hội đồng Đánh Giá Ứng Viên (Hội Đồng) cho quá trình lựa chọn Ủy Ban Quy Hoạch Lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân năm 2020 (Ủy Ban). Việc rút thăm ngẫu nhiên được tổ chức tại văn phòng kiểm toán ở Sacramento và được phát hành trực tiếp qua mạng internet. Video ghi lại hoạt động rút thăm sẽ sớm được đăng lên ShapeCaliforniasFuture.auditor.ca.gov.

Hội đồng sẽ rà soát hồ sơ ứng tuyển của người dân California bày tỏ nguyện vọng phục vụ trong Ủy Ban năm 2020 và xác định 60 ứng viên đủ điều kiện nhất tham gia phục vụ trong Ủy ban năm 2020 với nhiệm vụ thiết kế lại ranh giới địa hạt bầu cử của Quốc Hội và Tiểu Bang.

Thành viên Hội Đồng được lựa chọn ngẫu nhiên từ một nhóm nhân viên Kiểm Toán Bang California có ít nhất 10 năm kinh nghiệm kiểm toán độc lập. Hội đồng hoàn chỉnh bao gồm một đảng viên Đảng Dân chủ, một đảng viên Đảng Cộng hòa và một nhân viên đăng ký không theo đảng phái nào hoặc “độc lập” với đảng phái chính trị (từ chối chia sẻ hoặc không ưu tiên ủng hộ đảng phái nào) hoặc đảng viên một chính đảng khác.

Việc lựa chọn Hội Đồng là cột mốc quan trọng đầu tiên trong quá trình ứng tuyển và lựa chọn Ủy Ban Quy Hoạch Lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân năm 2020 và diễn ra chỉ một tháng trước khi bắt đầu giai đoạn nộp hồ sơ ứng tuyển, từ ngày 10 tháng 6, năm 2019 đến ngày 9 tháng 8, năm 2019.

“Hôm nay, chúng tôi đã lựa chọn Hội Đồng Đánh Giá Ứng Viên lần thứ hai trong lịch sử Tiểu Bang và thực hiện bước đầu tiên trong quá trình thành lập Ủy Ban Quy Hoạch Lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân năm 2020. Ba thành viên hội đồng đều là những cá nhân có trình độ cao, đồng thời, giống như tất cả nhân viên của chúng tôi, phải đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về sự liêm chính trong quá trình thực hiện nhiệm vụ hàng ngày”, Elaine M. Howle, Trưởng Kiểm Toán Viên Bang California chia sẻ. “Chúng tôi kỳ vọng họ sẽ nỗ lực xác định được các ứng viên đủ điều kiện nhất để thành lập được Ủy Ban sẽ tiến hành thiết kế lại ranh giới địa hạt công bằng và hợp pháp vì lợi ích và tương lai của tiểu bang.”

Hội đồng bao gồm các cá nhân sau đây:

Angela Dickison: Hiện tại là Chuyên Gia Đánh Giá Kiểm Toán Viên Cấp Cao mức II, có bằng Cử Nhân Kế Toán từ trường Sacramento State. Bà đã làm việc tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California từ năm 2005. Bà Dickison là Kế Toán Viên Công Chứng và đã dẫn dắt nhiều cuộc kiểm toán báo cáo tài chính của California, các hoạt động quản lý và điều hành tài chính của Hội Đồng Luật Sư Tiểu Bang, các tài khoản bên ngoài hệ thống ngân khố tập trung của California, tình trạng vô gia cư ở California và tình trạng bùng phát bệnh viêm gan A ở San Diego, v.v. Bà Dickison là thành viên Đảng Dân Chủ.

Ben Belnap: Đảm nhiệm vai trò Phó Trưởng Kiểm Toán Viên Tiểu Bang tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California, chịu trách nhiệm điều hành một chi nhánh của bộ phận kiểm toán, tập trung vào hoạt động kiểm toán hiệu suất và công nghệ thông tin. Năm 2001, ông Belnap bắt đầu sự nghiệp kiểm toán với vai trò kiểm toán viên tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California. Cũng trong năm đó, ông Belnap nhận bằng Cử Nhân Kinh Tế từ Đại Học Brigham Young. Trước khi nhận bằng, ông Belnap đã làm việc toàn thời gian ở vị trí chuyên gia lập kế hoạch mẫu tài chính cho các đại lý xe hơi ở khu vực Tây Bắc. Trong 18 năm qua, Ông Belnap—Kiểm Toán Viên Nội Bộ Được Chứng Nhận—đã đảm nhiệm qua các vị trí Kiểm Toán Viên Chính hoặc giám sát viên kiểm toán cho hơn 40 báo cáo kiểm toán được công bố, bao gồm các báo cáo liên quan đến các dịch vụ bảo vệ trẻ em, Đại Học California và Medi-Cal. Ông Belnap rất tích cực hoạt động trong cộng đồng Sacramento, huấn luyện các đội thể thao mà bốn đứa con của ông tham gia. Ông đăng ký bầu cử không theo đảng phái nào.


Ryan Coe: Hiện là Chuyên Gia Kiểm Toán mức II tại Bộ Phận Kiểm Toán Công Nghệ Thông Tin. Ông là Kiểm Toán Viên Hệ Thống Thông Tin Được Chứng Nhận với hơn 10 năm kinh nghiệm kiểm toán các đơn vị chính quyền tiểu bang và địa phương tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California. Ông Coe đã thực hiện các cuộc kiểm toán về nhiều chủ đề bao gồm giáo dục, an toàn công cộng, chăm sóc sức khỏe và bảo mật thông tin. Ông có bằng Cử nhân Tiếng Anh từ trường CSU Stanislaus và bằng Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh từ trường Fresno State. Ông Coe đăng ký ủng hộ Đảng Cộng Hòa.

Ba thành viên thay thế bao gồm:

Ralph Flynn: Có hơn 13 năm kinh nghiệm kiểm toán độc lập tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California. Ông Flynn hiện đang là Chuyên Gia Đánh Giá Kiểm Toán Viên Cấp Cao mức II, đã thực hiện và dẫn dắt nhiều cuộc kiểm toán độc lập trong nhiều lĩnh vực, bao gồm kiểm toán hoạt động của Sở Giao Thông Vận Tải California, Sở Cựu Chiến Binh California, Chương Trình Doanh Nghiệp Cựu Chiến Binh Khuyết Tật và Đạo Luật Dịch Vụ Y Tế Tâm Thần. Ông Flynn có bằng Cử Nhân Lịch Sử từ Đại Học Gonzaga và bằng Tiến Sĩ Tư pháp từ Đại Học Creighton. Ông Flynn đăng ký ủng hộ Đảng Dân Chủ.

Linus Li: Một Kiểm Toán Viên Chính của Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California. Ông Li đã quản lý các hoạt động kiểm toán hiệu suất tại các cơ quan nhà nước và chính quyền địa phương, bao gồm Sở Giáo Dục California, Ủy Ban Tiện Ích Công Cộng California và thành phố Lincoln. Ngoài 13 năm làm việc tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California, ông Li còn có nhiều kinh nghiệm làm việc với các công ty tư vấn quản lý tập trung vào cải thiện quy trình quản trị, vận hành và kinh doanh của chính quyền tiểu bang và địa phương trên toàn quốc. Ông cũng từng có thời gian làm kiểm toán viên tài chính cho một công ty kế toán công, chịu trách nhiệm kiểm toán tài chính bên ngoài cho các chính quyền địa phương và các đơn vị khác. Ông Li có bằng Cử Nhân Quản Trị Kinh Doanh, với chuyên ngành Kế Toán từ Đại Học Washington và bằng Thạc Sĩ Quản Trị Kinh doanh từ trường Sacramento State. Ông Li đăng ký bầu cử không theo đảng phái nào.

Josh Hooper: Chuyên gia Đánh Giá Kiểm Toán Viên Cấp Cao mức I tại Văn Phòng Kiểm Toán Tiểu Bang California với kinh nghiệm làm việc tại văn phòng kiểm toán từ năm 2008. Ông Hooper đã thực hiện và dẫn dắt nhiều cuộc kiểm toán hiệu suất độc lập, bao gồm kiểm toán Đại Học California, Chi Nhánh Tư pháp California và hoạt động cung cấp dịch vụ y tế dự phòng cho trẻ em trong chương trình Medi-Cal của Sở Dịch vụ Y tế. Ông cũng có kinh nghiệm điều tra các hoạt động chính phủ không phù hợp của các nhân viên nhà nước và tiến hành kiểm toán độc lập hàng năm về việc tuân thủ các quy định liên bang của tiểu bang California như một phần trong hoạt động Kiểm Toán Toàn Diện của California. Ông Hooper tham gia Hiệp Hội Đánh Giá Chương Trình Lập Pháp Quốc gia và đóng góp nội dung cho bản tin chính thức của tổ chức này. Ông Hooper có bằng Cử Nhân Quản trị Kinh doanh từ trường Sacramento State, là Kiểm Toán Viên Nội Bộ Được Chứng Nhận và là Chuyên Gia Điều Tra Gian Lận Được Chứng Nhận. Ông đăng ký ủng hộ Đảng Cộng hòa.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập ShapeCaliforniasFuture.auditor.ca.gov.

Lưu ý: Hôm nay, Trưởng Kiểm toán viên Tiểu Bang California, Elaine M. Howle, sẵn sàng tiếp đón các phóng viên truyền thông để trao đổi về quá trình ứng tuyển và lựa chọn Ủy Ban Quy Hoạch Lại Khu Vực Bầu Cử Cho Công Dân năm 2020 từ chiều nay tại Văn Phòng Kiểm Toán, số 621 Capitol Mall, Suite 1200, Sacramento, CA 95814.

Liên kết đến các yêu cầu về điều kiện tham gia được định nghĩa theo Pháp Luật California, Bộ luật Chính Quyền § 60824: Nhấp vào đây.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.