Hôm nay,  

Nam Cali: 100 Cựu Sv Khóa 4 Trừ Bị Thủ Đức Họp Mặt

04/06/200100:00:00(Xem: 4819)
Westminster (Nguyễn Ngân) - Tại Nhà hàng Paracel Seafood lúc 12 giờ ngày 2/6/01 gần 100 cựu sinh viên khóa 4 trừ bị Thủ Đức cùng gia đình và thân hữu đã họp mặt kỷ niệm 47 năm rời trường Mẹ.

Cũng trong dịp này hội đã tái tín nhiệm cựu SVSQ Trương văn Chánh vào chức vụ hội trưởng niên khóa 2001-2003 và Cựu Thiếu Tướng Lê Quang Lưỡng vào chức vụ Hội trưởng Danh dự.

Được biết khóa 4 trừ bị Thủ Đức có khoảng 1200 sinh viên ra trường năm 1957 cho đến nay theo tổng kết của hội còn lại khoảng 400 đang sống rải rác trên khắp thế giới lẽ dĩ nhiên đông nhất vẫn là Hoa Kỳ và l điều vinh dự cho khóa 4 là trong số 1200 sinh viên đã có nhiều vị đứng vào hàng ngũ cấp Tướng của QLVNCH như là Tướng: Ngô Quang Trưởng, Lê Văn Lưỡng, Bùi Thế Lân, Hồ Trung Hậu, Nguyễn Văn Điềm ..v..v..

Sau nghi lễ chào cờ là lời chào mừng của cựu SV Đặng Công Hằng trong dịp này ông đã bùi ngùi nói lên cảm tưởng của mình trước 40 anh em đồng khóa vì sự thiếu vắng càng ngày càng nhiều của khóa 4.

Cựu Thiếu Tướng Lê Quang Lưỡng mong rằng sẽ tiếp tục nhìn thấy sự đóng góp của anh em trong nỗ lực duy trì tình thân hữu và ông chủ tịch Trương Văn Chánh cho biết: mặc dù đã 74 tuổi ông vẫn vui vẻ phục vụ cho anh em trong việc tạo thêm điều kiện để khóa 4 có cơ hội gặp nhau nhiều hơn.

Bên cạnh những khuôn mặt mang nhiều nét khắc khổ của cả đời hy sinh cho đất nước và lý tưởng tự do mà ngày hôm nay người Sinh viên trẻ nhất của Khóa cũng đã trên 60 chúng tôi thấy nhiều người trẻ là con cháu khóa 4 Thủ Đức cũng theo cha ông trong ngày họp mặt này (Nhiều em rất thành đạt trên xứ người có địa vị cao trong xã hội như: Bác sĩ, Kỹ Sư, Luật sư ..v..v..).

Buổi họp mặt chấm dứt lúc 3 giờ chiều cùng ngày với lời hẹn tái ngộ trong kỳ tới (Tháng 6 năm 2002).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.