Hôm nay,  

Thượng Nghị Sĩ Thomas J. Umberg Tuyên Thệ Nhậm Chức

12/01/201900:00:00(Xem: 5000)
TUYEN 1 THE NHAM CHUCTUYEN THE NHAM CHUC DSC_0831TUYEN THE NHAM CHUC DSC_0832

Trong buổi Thượng Nghị Sĩ Thomas J. Umberg tuyên thệ nhậm chức.

 
Santa Ana, Nam California (VB) - -  Tại Grand Central Art Center, 125 N. Broadway, Santa Ana, vào lúc 5 giờ chiều Thứ Năm ngày 10 tháng Giêng năm 2019, Tân Thượng Nghị Sĩ Thomas J. Umberg đã long trọng tổ chức lễ tuyên thệ nhậm chức.

Tham dự buổi lễ tuyên thệ nhậm chức có rất đông cư dân đa số thuộc thành phố Santa Ana, một số các viên chức chính quyền địa phương đến chúc mừng tân Thượng Nghị Sĩ Tom Umberg trong số có: Chủ Tịch Hội Đồng Giám Sát Quận Cam LS Andrew Đỗ, Dân Biểu Tiểu Bang Sharon Quirk-Silva, đại diện dân biểu liên bang Lou Correa và  Alan Lowenthal, Ủy Viên Giáo Dục Học Khu Westminster Bà Diana Carey, Thị Trưởng và các nghị viên thành phố Santa Ana, các nghị viên thành phố Garden Grove Cô Thu Hà Nguyễn và  Kim Nguyễn, ngoài ra còn có sự hiện diện của một số quan khách trong giới luật pháp cũng như doanh nghiệp.

Trước khi lễ tuyên thệ bắt đầu, tất cả mọi người cùng thưởng thức chương trình văn nghệ do dàn nhạc của các em học sinh trình diễn. Lễ tuyên thệ chính thức bắt đầu vào lúc 5 giờ 30, người chứng minh lễ tuyên thệ là bà Thượng Nghị sĩ Toni Atkins (Dân Chủ-San Diego), chủ tịch lâm thời Thượng Viện California.

Sau khi tuyên thệ, Thượng Nghị sĩ Tom Umberg đã có lời chào mừng và cảm ơn mọi người đã ủng hộ ông cũng như hôm nay đến chúc mừng và chia vui với ông trong ngày trọng đại này. Ông bày tỏ niềm vui mừng hãnh diện khi được đại diện cho cư dân địa hạt 34, một địa hạt rộng lớn tại Quận Hạt Orange County với đặc điểm đa sắc dân. Ông cảm ơn tất cả quý cử tri đã bỏ phiếu ủng hộ ông. Ông hứa sẽ làm việc hết mình để phục vu cư dân trong địa hạt cũng nhự cộng đồng đa sắc tộc để không phụ lòng tin tưởng của mọi người.

Sau khi lễ tuyên thệ chấm dứt, ban tổ chức mời mọi người cùng dùng bữa tiệc nhẹ do TNS Tom Umberg khoản đãi.

Buổi lễ chấm dứt vào lúc 7 giờ tối cùng ngày.

Được biết, Ông Tom Umberg, 63 tuổi, là một luật sư, cựu Đại tá quân lực Hoa Kỳ, đã đắc cử chức dân biểu tiểu bang lần đầu năm 1990, tái đắc cử năm 1992 và năm 2004, từng tranh cử chức bộ trưởng tư pháp và bộ trưởng bảo hiểm California, cũng như chức thượng nghị sĩ Địa Hạt 34 này.

Địa Hạt 34 bao gồm các thành phố Fountain Valley, Garden Grove, Los Alamitos, Santa Ana, Seal Beach, Westminster, và hai cộng đồng Midway City và Rossmoor, cũng như một phần các thành phố Anaheim, Huntington Beach, và Orange của Orange County và thành phố Long Beach của Los Angeles County.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.