Hôm nay,  

Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam Làm Lễ Bế Giảng Lớp Việt Ngữ

16/06/200400:00:00(Xem: 5214)
Midway City (Nguyễn Ngân) -- Sáng 13 tháng 6 năm 2004, vào lúc 9:30 Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam đã làm lễ bế giảng các lớp Việt ngữ niên khóa 2003-2004 với sự tham dự của gần 500 phụ huynh và học sinh của trường cùng một số quan khách, mạnh thường quân từng yểm trợ giúp đỡ cho Trung tâm Việt ngữ này.
Với 350 em ghi danh trong 12 lớp. TTVH-VN là một trong những trung tâm giảng dạy Việt ngữ có tầm cỡ tại vùng Nam Cali và cũng là một trong ít cơ sở Việt ngữ sinh hoạt độc lập không dựa vào một tổ chức tôn giáo nào. Bù lại nơi đây đã chú trọng nhiều về các chương trình văn nghệ và sinh hoạt học đường nhiều hơn.
Suốt gần 3 giờ đồng hồ, xen kẽ vào các lần phát chứng chỉ, phần thưởng là những tiết mục văn nghệ đặc sắc do chính các em của Trung Tâm trình diễn. Mỗi lớp đều xây dựng riêng cho mình những tiết mục đặc biệt, kể cả các lớp mẫu giáo với nhiều em chỉ được 5-6 tuổi.

Cô hiệu trưởng Vũ Ngọc Mai cho biết là trong nhiều năm, cụ thể là niên khóa vừa rồi, nhà trường chưa hề có em nào vi phạm kỷ luật nặng đến mức độ phải đưa ra hội đồng hay nhận giấy cảnh cáo. Đó là nhờ vào các giáo viên luôn theo sát với sinh hoạt của lớp, khuyến khích các em thực hành nghiêm chỉnh những quy định của trường. Cô cũng cho biết năm nay Trung Tâm cũng nhận được 2 sinh viên của trường UCI về thực tập để hoàn tất tín chỉ Việt ngữ trong Đại học Mỹ.
Chương trình phát thưởng và văn nghệ do hai cô Nguyễn thị Hiền và Võ Kim Mai điều khiển nhịp nhàng. Hội phụ huynh đã khoảng dải tất cả bữa ăn trưa đơn giản ngưng ngon miệng và vệ sinh.
Hiện nay trường tạm thời đóng cửa nghỉ hè và sẽ mở cửa lại trong tời gian ngắn sắp tới. Tuy nhiên ban giám hiệu vẫn làm việc như thường lệ.
Trung Tâm Văn Hóa Việt Nam đang sử dụng trường tiểu học của thành phố cho các lớp Việt ngữ cuối tuần và địa chỉ là: 14171 Newland St, Westminster, CA 92683 số điện thoại: 714-894-6319.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.