Hôm nay,  

Phước Huệ Thiền Tự Tacoma Cử Hành Lễ Thượng Nguyên

06/03/201800:00:00(Xem: 3523)
CHUA PHUOC HUE_Tacoma
Quang cảnh Lễ Thượng Nguyên chùa Phước Huệ Tacoma.
 

TACOMA,WA.- Lúc 10 giờ 30 Chủ Nhật ngày 4 tháng 3 năm 2018 nhằm ngày 17 tháng giêng năm Mậu Tuất, Chùa Phước Huệ đã long trong tổ chức Lễ Thượng Nguyên cùng cử hành Lễ Cúng Ngọ, Thượng Thêm Tượng Phật Thành và Lễ Cúng Thí Thực Âm Linh Cô Hồn tại trụ sở chùa số 2625 72ND Street E Tacoma, WA 98404

 Buổi lễ dưới sự chủ lễ của Thượng Tọa Viện Chủ Thích Phước Toàn, rất đông quý phật tử và quý đồng hương tham dư. Về cơ quan truyền thông báo chí có Việt Báo Miền Nam.

Sau lễ cúng ngọ, là lễ Thượng Thêm Tượng Phật Thành của quý Phật Tử đã phát tâm thỉnh nguyện trong năm qua tại Đại Bi Hùng Điện và làm lễ Cúng Thí thực Âm linh Cô hồn ở trước cửa chùa.

Sau đó Viện chủ chùa Phước Huệ đã ban đạo từ nói về ý nghĩa và huyền vi của Phật pháp, về nhân quả của đạo Phật đồng thời kêu gọi quý Phật tử đồng phát tâm, mỗi người hay mỗi gia đình thỉnh một hay hai DANH HIỆU PHẬT, mang ý nghĩa sâu xa là gieo duyên cho một Vị Phật Tương Lai và cũng để hỗ trợ cho công trình Phật Sự như Tháp Tâm Linh được hoàn thành viên mãn và các công trình Phật sự hiện đang xây dựng và sẽ xây dựng trong tương lai.

Thượng tọa viện chủ cũng ngỏ lời vô cùng cảm niệm và tri ân đến toàn thể quý phật tử, quý đồng hương và thân hữu xa gần đã quan tâm thương mến đóng góp công đức, công quả với thiện tâm của mình để ngày một phát triển Ngôi Tam Bảo Phước Huệ Thiện Tự được thành quả tốt đẹp như ngày hôm nay.

Buổi Lễ Thượng Nguyên chấm dứt lúc 1 giờ chiều cùng ngày, mọi người hoan hỷ ra về sau khi được thưởng thức bữa cơm chay thịnh soạn do Ban Trai Soạn chùa khoản đãi. BUIPHU/VBMN

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.