Hôm nay,  

Ups Sẵn Sàng Cho Nhu Cầu Gia Tăng Gởi Hàng Mùa Lễ

06/12/200500:00:00(Xem: 5640)
ATLANTA, 8 Tháng Mười Một, 2005 - Trong khi truyền thống ngày nghỉ lễ tiếp tục diễn ra, Mùa Cao Điểm hàng năm của UPS là một sinh hoạt vững mạnh đã có từ lâu. Và truyền thống này sẽ được tiếp nối trong năm 2005 với một "Ngày Cao Điểm" cho thấy UPS giao hơn 20 triệu gói hàng.

Con số này tương đương với 230 gói hàng được giao mỗi giây trong Ngày Cao Điểm, ngày này rơi vào Thứ Ba, 20 Tháng Chạp.

Ngày kế tiếp đó đưa lại một cao điểm khác: Vào Thứ Tư, 21 Tháng Chạp, việc giao hàng hoả tốc bằng các gói hàng gởi máy bay sẽ lên cực điểm, với số lượng toàn cầu được ước tính là hơn 5 triệu gói hàng. Con số này là sự gia tăng gấp 2 lần rưỡi mức giao hàng trung bình thường lệ.

Khách hàng hay trì hoãn có thể gởi những gói hàng ngày nghỉ lễ chậm nhất là vào 22 Tháng Chạp, sử dụng các dịch vụ UPS Gởi Máy Bay.

"Qua 98 năm kinh nghiệm, UPS có sự hiểu biết và hạ tầng cơ sở để giao hàng vào những ngày nghỉ lễ cho các khách hàng," đó là lời của Kurt Kuehn, đệ nhất phó chủ tịch thương vụ thế giới và tiếp thị. "Dù lớn hay nhỏ, các khách hàng đều biết UPS có thể đối phó với số lượng tăng thêm vào lúc cao điểm và làm việc rất hữu hiệu cũng như đáng tin cậy."

Mỗi ngày trong khoảng Lễ Tạ Ơn và Giáng Sinh, UPS sẽ giao chừng từ 14 triệu cho tới 20 triệu gói hàng gởi máy bay và đường bộ trên khắp thế giới, một số lượng tăng bất thường được giải quyết nhờ vào một hạ tầng cơ sở toàn cầu không nơi nào sánh được của UPS.

Ngoài việc tăng thêm số công nhân làm việc theo mùa khi cần -trong khoảng từ 40,000 cho tới 60,000 người năm 2005-đoàn xe giao hàng đường bộ của UPS gồm 88,000 xe nhỏ, xe van và xe tải lớn sẽ tăng lên hơn 7,000 chiếc. Hàng Không UPS, đã là hãng hàng không lớn hàng thứ chín trên thế giới, sẽ thêm vào 22 phản lực cơ lớn cho phi đội hoạt động quanh năm của hãng.

Thêm vào đó, hệ thống The UPS Store® và Mail Boxes Etc.® hiện có hơn 5,500 điạ điểm hoạt động trên khắp thế giới và có tầm cỡ lớn hơn ba lần so với hãng cạnh tranh đứng ngay sau UPS.

Vì là những chuyên gia được huấn luyện đặc biệt và có giấy chứng nhận, các nhân viên kinh doanh cuả The UPS Store và Mail Boxes Etc. làm cho tiến trình gởi quà tặng nhanh hơn, dễ dàng hơn và hiệu quả hơn, đem lại sự phục vụ chuyên nghiệp và sự tiện lợi vô song. UPS đề nghị rằng những người gởi hàng nào mà không biết chắc kỹ thuật đóng gói, mua bảo hiểm cho gói hàng và những chọn lựa khi gởi hàng thì hãy nhờ cậy những chuyên gia tại các điạ điểm có cửa hàng The UPS Store và Mail Boxes Etc. trong vùng mình cư ngụ.

Một bộ phận hướng dẫn điạ điểm trên mạng lưới internet đang có sẵn tại điạ chỉ www.TheUPSStore.com hoặc www.mbe.com để giúp quý vị tìm thông tin về các điạ điểm gần nhất, sản phẩm và dịch vụ, giờ làm việc, chỉ dẫn đường đi và bản đồ. Năm nay, hiện đang có một chiến dịch gây quỹ 1 triệu Mỹ kim cho Tổ Chức Marine Toys for Tots Foundation nhờ vào số tiền bán tại cửa hàng các phiếu quyên tặng và các đồ chơi đổ khuôn mô hình xe hơi Dale Jarrett's 88 và The UPS Store/Toys for Tots.

Đối với những người gởi hàng muốn tự làm lấy phần mình, UPS cũng đề nghị chọn lựa trên mạng internet qua điạ chỉ www.UPS.com. Điạ chỉ này để cho khách hàng chọn một dịch vụ, trả bằng thẻ tín dụng và rồi in ra một nhãn gởi hàng trên một miếng giấy thường. Khi gói hàng đã được niêm lại và nhãn gởi hàng được dán vào, khách hàng có thể trao gói hàng đó cho một tài xế, dàn xếp để nhân viên đến lấy hoặc mang gói hàng đó tới bất cứ nơi gởi hàng nào trong số 70,000 địa điểm gởi hàng UPS.

Kỹ thuật cũng cách mạng hoá tiến trình theo dõi các gói hàng. Các chuyên gia của UPS sẽ nhận được tới 100 triệu yêu cầu truy tìm hàng trong Tuần Cao Điểm của năm nay và có thể sẽ đạt tới mức kỷ lục là 16 triệu lời yêu cầu theo dõi gói hàng vào Ngày Cao Điểm.

Từ những nơi gần cho tới hơn 200 quốc gia và lãnh thổ khắp thế giới, UPS đã và đang đưa ngày nghỉ lễ tới cho mọi nhà trong suốt 98 năm qua. Tại Hoa Kỳ, UPS đề nghị những cách thế sử dụng tiện lợi cho mọi khu vực sinh sống. Muốn tìm điạ điểm có cửa hàng UPS gần nhất hay muốn biết thêm các thông tin về việc gói hàng và gởi hàng ngày nghỉ lễ, xin hãy vào trang nhà trên internet www.TheUPSStore.com hoặc www.UPS.com, hoặc gọi điện thoại số 1-800-PICK-UPS.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.