Hôm nay,  

Hơi Thở Hoàn Nhiên Và Bệnh Cao Mỡ, Cao Máu, Cao Đường

30/08/201700:00:00(Xem: 4811)
Chủ Nhật 27/8/2017 vừa qua, hội Hoàn Nhiên Khí Công đã tổ chức buổi hướng dẫn miễn phí cho cộng đồng với chủ đề: Hơi Thở và các bệnh cao mỡ, cao máu, cao đường. Buổi hướng dẫn bổ ích đã được quý đồng hương đón nhận nhiệt tình.

Tại buổi hướng dẫn, Thầy Trần Long Ấu đã trình bày lý thuyết và hướng dẫn cặn kẽ các phương pháp hít thở Hoàn Nhiên căn bản để giúp quân bình các chứng cao mỡ, cao máu, cao đường. Phương pháp hít thở căn bản của Hoàn Nhiên là phát âm khi thở ra bằng mũi hoặc bằng miệng.

Với phương pháp hít vào 2 lần bằng mũi, thở ra 1 lần bằng mũi, miệng ngậm kín. Hít thở với nhạc điều khiển 5 hơi thở/phút. Loại hơi thở này giúp tăng dung tích lồng phổi và giúp tim nhẹ lại.

Phương pháp hít vào 1 lần bằng mũi, thở ra 2 lần bằng miệng (5 hơi thở/phút), tư thế miệng khi thở ra từ từ như đang thổi tách trà nóng. Khi huyết áp tăng cao đột ngột do bất kỳ nguyên nhân nào, phương pháp thở bằng miệng này sẽ giúp giảm huyết áp đáng kể.

Phương pháp hít thở nhanh (50 hơi thở/phút). Phương pháp thở nhanh giúp làm mạnh tim và phổi, tăng sức đề kháng trong cơ thể. Khi kết hợp loại hơi thở nhanh với một vài cử động tay chân đơn giản sẽ giúp giảm cao mỡ và cao đường một cách hiệu quả.

blank
Trong buổi hướng dẫn Khí Công Hoàn Nhiên.

Ngoài ra, Hoàn Nhiên còn đặc biệt nhấn mạnh:

Bệnh hoạn là một dấu hiệu của rối loạn và suy sụp của hệ thống trong cơ thể.

Chữa bệnh tại dấu hiệu của bệnh chỉ là tạm thời, chữa bệnh tại nguyên nhân của bệnh là tốt nhất.

Hít thở là tạo thêm nguồn năng lượng cần thiết để chữa bệnh tận gốc trong cơ thể.


Hoàn Nhiên là Trở Về Với Thiên Nhiên, chân trần chạm đất. Hoàn Nhiên là thâu nhận năng lực bổ sung từ Thiên Nhiên gồm từ trường, âm điện từ mặt đất, và mộc khí từ cây cỏ.

blank
Trong buổi hướng dẫn Khí Công Hoàn Nhiên.

Buổi hướng dẫn 2 giờ đồng hồ đầy thực tế và bổ ích, gương mặt người tham dự nhìn rạng ngời và tươi vui hẳn ra sau buổi hướng dẫn. Theo lời chia xẻ của vài người tham dự, chỉ với thời gian ngắn thực hành phương pháp hít thở đơn giản này, tinh thần của họ trở nên nhẹ nhàng, năng lượng tràn đầy, không còn chóng mặt, nặng nề như trước nữa.

Bên cạnh phần hướng dẫn lý thuyết và thực hành, quý đồng hương còn được gởi tặng tài liệu gồm những điều cần biết khi tập luyện, các phương pháp xổ tự nhiên, các loại thực phẩm cần thiết trong bữa ăn hàng ngày,v.v… Hoàn Nhiên cũng không quên chăm chút phần cơm trưa miễn phí phục vụ người tham dự. Món ăn trưa mang tính giáo dục ẩm thực gồm những loại rau củ quả và hạt tốt cho những bữa ăn hàng ngày như su hào tốt cho tim và hệ tuần hoàn máu, cà tím giúp thải độc, đậu đũa giảm nguy cơ tiểu đường loại 2, khóm bổ khí và tẩy huyết, cà rốt giảm cholesterol và giảm nguy cơ về tim mạch,v.v…

Hoàn Nhiên với chủ trương giúp đỡ cộng đồng ngày một hiệu quả hơn trong việc phục hồi sức khỏe và tinh thần bằng phương pháp tập luyện tự nhiên. Hoàn Nhiên sẽ khai giải khóa hướng dẫn sơ cấp 2 tháng bắt đầu vào ngày 3/9/2017 đến ngày 29/10/2017 vào thứ Tư và Chủ Nhật hàng tuần từ 9:00 sáng – 10:30 sáng. Mọi thắc mắc về khóa học, mời quý vị liên lạc 714-494-3369.

Quỳnh Như

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.