Hôm nay,  

Fbi Cần Tuyển 2.900 Thám Tử Nói Tiếng Việt, Ả Rập, Hàn...

20/02/200500:00:00(Xem: 5503)
WASHINGTON -- Bạn thích làm điệp viên hay làm thám tử" Hay chỉ thích ngồi trong văn phòng phân tích tin tình báo" FBI đang tuyển một số người Việt Nam cho nhiều công việc.
Phát ngôn viên của FBI cho biết đang tung ra một chiến dịch tuyển dụng rộng lớn để có người tài đáp ứng nhiệm vụ mới. FBI sẽ tuyển dụng 900 nhân viên và 2.000 người làm việc trong bộ tham mưu từ đây đến 30 tháng 9.
Theo phát ngôn viên Lanza, FBI đang cần chuyên viên về ngôn ngữ, đặc biệt ngôn ngữ của các nước vùng Nam Á, như tiếng Á Rập, Farsi, Urdu và Pasho. Những người nói được tiếng Hoa, Nhựt, Đại Hàn, Nga, Việt Nam, Tây Ban Nha, FBI cũng cần thêm.

Người mà FBI đang cần nhứt là phụ nữ gốc Hispanics, Phi Châu, và Trung Đông. Ngành cần tuyển vào là thu lượm tin tức, computer, và hầu hết các ngành khoa học kỹ thuật phổ thông. Điều kiện phải là công dân Mỹ từ 23 đến 36 tuổi, tốt nghiệp đại học 4 năm.
Được tuyển sẽ qua một khóa đào tạo 18 tuần lễ ở Học Viện FBI tại Virginia và gởi đi làm nhiệm vụ ở 56 văn phòng địa phương và một số cơ sở vệ tinh khắùp nước Mỹ. Lương chưa tính phụ cấp, khi đào tạo là 44 ngàn Đô/ năm rồi tăng lên 54 ngàn khi nhận nhiệm vụ. Sẽ có phụ cấp đắc đỏ tùy vùng nhiệm vụ được giao phó.
FBI quảng cáo đây là một cơ hội tốt để làm việc với những người tài trong nhiệm vụ bảo vệ công dân có ý nghĩa và không bao giờ có một ngày nào tầm thường cả.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.