Hôm nay,  

Lửa Việt Mời Mua Báo Để Giúp Từ Thiện Quê Nhà

02/02/200500:00:00(Xem: 5398)
Bút Nhóm Lửa Việt xin giới thiệu đến các bạn Đặc San Xuân Ất Dậu 2005
Các bạn thân mến,
Bước qua thềm năm mới, Bút Nhóm Lửa Việt xin giới thiệu đến các bạn Đặc San Xuân Ất Dậu của nhóm, đồng thời mến chúc các bạn cùng gia quyến một năm mới vui tươi, hạnh phúc, cùng nhiều an lành, thịnh vượng. Khi đọc Đặc San 2005 này, các bạn cũng sẽ nhận ra rằng tinh thần sinh hoạt của Lửa Việt không chỉ nằm trong lãnh vực bảo tồn và phát huy văn hóa Việt Nam, mà Lửa Việt cũng còn chú trọng rất nhiều đến tương lai những trẻ em và đồng bào kém may mắn tại quê nhà.
Sự hưởng ứng của các bạn trong việc đặt mua Đặc San Lửa Việt 2005 là một trong những cách giúp đỡ Lửa Việt hoàn thành được mục tiêu gây quỹ để tài trợ cho các chương trình từ thiện và nhân đạo của nhóm. Giá ủng hộ mỗi quyển báo là $7.00, với 168 trang ngập tràn bài vở đầy phẩm chất, hình ảnh, trang trí trẻ trung, và nhất là không có một trang quảng cáo nào cả.

Tất cả tiền lời từ báo sẽ được xung vào chương trình Chén Gạo Tình Thân để nhằm đạt dự tính chi phí $65,200 US trong năm 2005 cho các chương trình nhân đạo và từ thiện mà nhóm đã lên kế hoạch để tài trợ. Nếu bạn muốn mua báo, giúp bán báo ở các hội chợ Xuân, gian hàng Tết, và cộng đồng địa phương, hoặc muốn đóng góp thẳng cho quỹ Chén Gạo Tình Thân, xin liên lạc:
email: luaviet@luaviet.org
URL : www.luaviet.org
Thành thật cảm ơn. Mến chúc bạn và gia quyến một năm an khang thịnh vượng.
Thân ái,
Bút Nhóm Lửa Việt
Đặc San Lửa Việt 2005: http://www.luaviet.org/pdf/orderform.pdf

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.