Hôm nay,  

Khai Trương Xe Bus Đưa Đón Miễn Phí Tại Little Saigon

02/11/201600:00:00(Xem: 3873)
Westminster (Bình Sa) Vào lúc 11 giờ sáng Thứ Bảy ngày 29 tháng 10 năm 2016, trước khu Thương Xá Phước Lộc Thọ, LS. Andrew Đỗ, Giám Sát Viên Địa Hạt 1 Quận Cam đã tổ chức lễ khai trương xe bus phục vụ miễn phí trong khu vực Little Sài Gòn, tham dự buổi khai trương có qúy vị đại diện cơ quan Giao Thông Quận Cam, Thị Trưởng Tạ Đức Trí và các Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Westminster, Bà Cheri Phạm, Chánh Án Quận Cam, ông Hiếu Nguyễn, Chánh Lục Sự Quận Cam...và một số viên chức chính quyền Quận Cam, một số đại diện các hội đoàn, đoàn thể, các cơ quan truyền thông và đồng hương.

Điều hợp chương trình do MC Quỳnh Hương và anh Ted Nguyễn.

blank
Trong lễ khai trương xe buýt đưa đón miễn phí.

Sau phần nghi thức, đoàn Lân Nhân Dũng trình diễn một màn thật ngoạn mục để chào mừng quan khách và đồng hương.

Sau đó Luật Sư Andrew Đỗ thành viên Hội Đồng Quản trị OCTA, Giám Sát Viên Địa Hạt 1 Quận Cam lên chào mừng và cảm ơn tất cả những người tham dự. Trong dịp nầy ông mời ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí cùng tất cả các Nghị Viên trong Hội Đồng Thành Phố, các viên chức trong cơ quan Giao Thông Quận Cam lên phát biểu, trong lời phát biểu Thị Trưởng Tạ Đức Trí đã cảm ơn Giám Sát Viên Andrew Đỗ đã hết sức cố gắng để thực hiện được những chiếc xe bus phục vụ miễn phí cho cư dân trong thành phố, cũng như những cư dân từ khắp nơi về thăm Little Sài Gòn.

blank
Trong lễ khai trương xe buýt đưa đón miễn phí.

Sau những lời phát biểu, Luật Sư Andrew Đỗ lên cảm ơn ông Thị Trưởng Tạ Đức Trí cùng các Nghị Viên trong Hội Đồng Thành Phố đã hợp tác chặc chẽ với ông để ông có điều kiện hoàn thành dự án nầy nhằm phục vụ cho cư dân trong khu Thủ Đô Tỵ Nạn, ông cho biết, dự án nầy là do sáng kiến của ông đưa ra và nhờ vào sự yểm trợ tích cực của Thị Trưởng Tạ Đức Trí, Nghị Viên Tyler Diệp cùng các Nghị Viên trong Hội Đồng Thành Phố Westminster, nên đến nay mới hoàn thành. Ngân khoản để thực hiện chiếc xe Bus nầy là do Cơ Quan Giao Thông Quận Cam đài tho, Luật Sư Andrew Đỗ cũng là một thành viên trong Hội Đồng Quản Trị Cơ Quan Giao Thông nầy.

Đây là một dự án nhằm giúp đỡ cư dân trong khu vực Little Sài Gòn, không có phương tiện, mặc khác cũng tạo điều kiện cho khách từ xa đến thăm Thủ Đô Tỵ Nạn.

Bước đầu chiếc xe nầy sẽ phục vụ đồng hưong trên các con đường từ Magnolia, Bolsa, Bishop, Brookhurst, trên các khoảng đường nầy sẽ cắm 22 bảng địa điểm để xe Bus ngừng lại đón cư dân, đồng hương.

blank
Trong lễ khai trương xe buýt đưa đón miễn phí.

Xe bus bắt đầu chạy để đón cư dân kể từ sáng Thứ Hai ngày 3 tháng 10 năm 2016 từ lúc 10 giờ sáng đến 6 giờ chiều mỗi ngày, 7 ngày 1 tuần.

Sau đó Ban tổ chức mời tất cả mọi người ra đứng bên hông chiếc xe bus để chụp hình lưu niệm.

Để đồng hương và cư dân dễ dàng nhận ra chiếc xe Bus đặc biệt nầy đó là hai bên hông xe có hình người phụ nữ Việt Nam, có Tượng Đài Đức Trần Nguyên Hãn vị Thánh Tổ của Binh Chủng Truyền Tin. Có Chợ Bến Thành….

blank
Trong lễ khai trương xe buýt đưa đón miễn phí.

Trong dịp nầy Giám Sát Viên Andrew Đỗ cũng cho biết trong tương lai sẽ mở rộng tuyến đường qua các thành phố lân cận, Đặc biệt sẽ có tuyến đường chạy từ Little Sài Gòn đến Mile Square Park nơi có Trung Tâm Sinh Hoạt Cộng Đồng.

Xen lẫn chương trình có phần văn nghệ với màn vũ: “Khúc Hát Ân Tình” do Viet Fountain Valley Dance Group trình diễn.

Màn biểu diễn trống do đoàn trống Thiên Ân trình diễn.

Kết thúc chương trình, mọi người cùng đứng bên chiếc xe bus để chụp hình lưu niệm.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.