Hôm nay,  

Nghị Viên Sergio Contreras được ủng hộ

27/10/201615:55:00(Xem: 2298)

Nghị Viên Sergio Contreras tán trợ Bởi Hiệp Hội Nhân Viên Cứu Hỏa Chuyên Nghiệp Quận Hạt Orange và Phó Cảnh Sát Trưởng Quận Hạt Orange
  

WESTMINSTER – Trong một  nỗ lực biểu dương sự hỗ của nhân viên an toàn công cộng, nghị viên Sergio Contreras của thành phố Westminster đã đón nhận sự tán trợ từ Giới Chức Thẩm Quyền Ngành Cứu Hỏa Quận hạt Orange và Hiệp Hội Các Phó Cảnh Sát Trưởng Quận Hạt Orange trong công cuộc vận động tái ứng cử Hội Đồng Thành Phố.
 
 blank

“Sergio Contreras quan tâm đến sự an toàn công cộng và làm việc tận tâm để bảo đảm là mọi nguồn tài nguyên đều được tận dụng trong việc làm cho cộng đồng được vững mạnh,” Giám Đốc Chính Trị Hiệp Hội Nhân Viên Cứu Hỏa Chuyên Nghiệp Quận Hạt Orange - Scott Sanzaro - nói. “Suốt nhiệm kỳ đầu của ông trong hội đồng thành phố, Contreras thiết lập những hộp điện thoại trong các công viên địa phương mà không dùng đến tiền thuế của dân. Nhiệm kỳ tới chúng ta đón đợi nhiều điều to tát hơn trong cùng phương thức tiết kiệm ngân sách này. Không niềm tự hào nào lớn lao hơn khi chúng tôi ủy nhiệm Sergio Contreras tái ứng cử vào Hội Đồng Thành Phố Westminster.”

Chủ tịch Tom Dominguez của Hiệp Hội Phó Cảnh Sát Trưởng Quận Hạt Orange nói “Contreras hiểu rằng sự an toàn công cộng nên là ưu tiên hàng đầu của Hội Đồng Thành Phố! Chính vì vậy Hiệp Hội Phó Cảnh Sát Trưởng của Quận Hạt Orange hết lòng yểm trợ ông ta. Contreras sẽ làm những gì cần thiết để chăm lo cho cư dân, những cơ sở thương mại, và các trẻ em của Westminster.”

Bản tin theo sát việc tán trợ ông Contreras bởi Hiệp Hội Cảnh sát Viên Westminster.

“Tôi rất hãnh diện được sự yểm trợ của các hiệp hội chuyên gia về an toàn công cộng của Westminster,” Contreras nói. “Thật vô cùng khiêm tốn khi biết những người giữ nhiệm vụ đem lại an toàn thường xuyên cho chúng ta đã tin tưởng tôi trong nhiệm vụ giám soát hoạt động của chính thành phố mà họ đem tính mạng ra để bảo vệ.”

Sergio Contreras sinh ra và lớn lên tại Westminster. Ông và vợ là bà Adrianna chọn thành phố này làm nơi gầy dựng gia đình mình.

.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.