Hôm nay,  

Westminster OK Dịch Vụ Xe Bus Miễn Phí Vùng Little Saigon

30/09/201600:00:00(Xem: 4323)
(WESTMINSTER, CA) -- Trong buổi họp tối thứ Tư, 28 tháng 9 vừa qua, Hội Đồng Thành Phố Westminster đã bỏ phiếu thông qua dịch vụ xe bus miễn phí cho cư dân thành phố. Tuyến đường sẽ từ góc Magnolia/Bishop chạy đến Bishop/Brookhurst, sau đó quẹo trái Brookhurst, quẹo trái Bolsa và quẹo trái Magnolia.

Được biết, đây là dự án do sáng kiến của Giám sát viên Andrew Đỗ bắt đầu từ cuối năm ngoái nhằm cung cấp thêm dịch vụ xe bus miễn phí cho cư dân nhằm làm giảm nạn kẹt xe cũng như tạo thuận lợi cho cư dân. Chi phí 90% của dự án từ Cơ Quan Giao Thông Quận (OCTA) và 10% còn lại sẽ do thành phố giải quyết. Thành phố sẽ dùng tạm ngân quỹ từ Cơ Quan Kiểm Soát Chất Lượng Không Khí (Air Quality Management District) để chi trả phần 10% trong lúc sẽ lên kế hoạch kêu gọi sự tài trợ của các nhà quảng cáo.


Hội Đồng Thành Phố Westminster đã bỏ phiếu 3 thuận và 1 phiếu chống duy nhất của nghị viên Margie Rice (nghị viên Tyler Diệp vì có việc khẩn cấp nên không tham dự phiên họp thành phố). Các nhân viên thành phố và nhân viên của cơ quan giao thông quận Cam đều cho rằng đây là dự án sẽ giúp làm giảm nạn kẹt xe, và đồng thời giúp làm cải thiện cuộc sống của cư dân.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.