Hôm nay,  

Tin Lành Việt Lighthouse Tổ Chức Ngày Hội Chợ Thiếu Nhi

02/09/201600:00:00(Xem: 2740)
Westminster (Bình Sa)- - Tại khu Nhà Thờ Hội Thánh tọa lạc số 10321 Bolsa Ave, Thành Phố Westminster, CA 92683 vào lúc 9 giờ sáng Thứ Bảy ngày 27 tháng 8 năm 2016. Hội Thánh Tin Lành “Việt Lighthouse” đã tổ chức ngày hội chợ cho các em Thiếu Nhi, trong buổi hội chợ có những khu tổ chức các trò chơi cho các em Thiếu nhi, ngoài việc tham dự các môn trò chơi các em còn được nhận những món quà do ban tổ chức tặng.

Theo Mục Sư Trần Hùng Nguyên, phụ trách sinh hoạt Hội Thánh Việt Lighthouse cho biết: “Chúng tôi sinh hoạt tại đây được gần ba năm và muốn khuyến khích thế hệ tiếp nối đứng ra đảm nhận trách nhiệm cho những hoạt động trong tương lai của giới trẻ. Hôm nay, chúng tôi tổ chức ngày Hội Chợ Thiếu Nhi để các em có dịp làm quen nhau trong những sinh hoạt, ngoài ra cũng hướng dẫn các em tìm hiểu về giáo lý.”

Nhân dịp nầy chúng tôi cũng tặng cho các em một số ba lô đeo lưng để các em dùng trong mùa tựu trường sắp tới, giúp chia xẻ một phần tốn kém cho gia đình đồng hương có thu nhập thấp.

blank
Các em Thiếu Nhi nhận quà.

Buổi sinh hoạt đã được các em hưởng ứng nồng nhiệt, tham gia vào các cuộc chơi thật vui nhộn, nhiều phụ huynh đã đứng bên quầy trò chơi thãy vòng để hướng dẫn cho các em chơi.

Trong khu sinh hoạt có một nhà hơi để các em nhỏ từ 6 tuổi trở xuống vào đó nhãy múa trông thật vui vẽ.

Bà Ngô Thiên Hương, thành viên Ban tổ chức, người phụ trách dạy giáo lý cho các em, cho biết: “Chúng tôi muốn tạo tình thân, không phân biệt tôn giáo hay chủng tộc, và chỉ mong thế hệ con cháu, có chỗ sinh hoạt lành mạnh. Các em chơi với nhau từ bé và hy vọng dìu dắt nhau lên đại học với tình yêu thương trong Chúa.”

Phần thưởng cho các em tham dự đó là các thư như: mắt kiếng mát, giây chuyền, đồ chơi. túi ba lô đeo lưng...

Bên trong nhà thờ, các em nhỏ ngồi yên lặng chăm chú nghe lời giảng của Mục Sư Lê Kim Cúc kể về những câu chuyện đã được ghi trong Thánh Kinh…...

blank
Người mang kính đen là Mục Sư Trần Hùng Nguyễn.

Trong buổi hội chợ có rất nhều những thiện nguyện viên đã tham gia hướng dẫn các em trong những trò chơi mà ban tổ chức đã đề ra.

Được biết, Hội Thánh có chương trình giúp đỡ đồng hương khi gặp khó khăn về ngôn ngữ, hay cần hướng dẫn để thích nghi với đời sống mới, nơi đây luôn sẵn sàng.

Thỉnh thoảng chúng tôi cũng mời mục sư của các nơi khác đến thuyết giảng.

Về những sinh hoạt thường xuyên của Hội Thánh Việt Lighthouse được Mục Sư Trần Hùng Nguyên cho biết: Hằng ngày cầu nguyện lúc 7:30 sáng đến 9 giờ sáng từ Thứ Hai đến Thứ Sáu, có sinh hoạt cuối tuần, nhóm đặc biệt vào tối Thư Ba và tối Thứ Năm để trao đổi những kinh nghiệm giải cứu, cầu nguyện cho những gia đình có con em sa ngã vào con đường hút xách, có chương trình giảng đặc biệt cho giới trẻ...

Đồng hương muốn tìm hiểu xin liên lạc: Mục Sư Nguyên (714) 330-0396, (714) 657-2032, hoặc đến địa chỉ: 10321 Bolsa Ave., Westminster, CA 92683 (cùng địa điểm của Thánh Đường Little Saigon).

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.