Hôm nay,  

DB Travis Allen Vinh Danh Phụ Nữ 2016 Của Địa Hạt 72

18/03/201600:00:00(Xem: 3228)

SACRAMENTO - Dân Biểu Travis Allen (CH) đã vinh danh bà Vũ Minh Phượng là Phụ nữ của năm 2016 cho Địa hạt 72. Buổi lễ đặc biệt được tổ chức tại tòa nhà Lập pháp Tiểu bang.

"Thật là hãnh diện tôi vinh danh một cá nhân xuất sắc đã cống hiến thời gian để phục vụ cộng đồng," Dân Biểu Travis Allen nói. "Bà dành nhiều thời gian để trợ giúp thế hệ trẻ tương lai của cộng đồng có cơ hội học hỏi, phát triển và thăng tiến trong khu vực bà sinh sống, những công việc này là khuôn mẫu của nhà lãnh đạo trong địa hạt 72.”

Bà Phượng cho biết thân phụ bà phục vụ trong QLVNVCH trước 1975, bị CSVN bắt giam trong cái gọi là “trại học tập”, lúc đó bà mới 6 tuổi. Gia đình bà đã thoát khỏi Việt Nam bằng thuyền, nhưng không có cha đi theo và mãi đến năm 1979, than phụ bà mới đoàn tụ gia đình tại California. Bà mãi mãi ghi ơn nước Mỹ, đã đón nhận gia đình bà, đó là lý do bà muốn đóng góp lâu dài vào nhiều sinh hoạt trong cộng đồng.

ong Vu WOTY_16_2
Nhận giải thưởng Phu nữ 2016 của Địa hạt. Từ trái sang phải DB lãnh đạo Chad Mays, DB Cristina Garcia, Bà Vũ Minh Phượng, Chủ tịch Hạ viện Anthony Rendon và DB Travis Allen.

Hiện nay, bà Phượng điều hành một Trung tâm y tế chuyên về chăm sóc tim và là điều phối viên cho tổ chức Giáo dục CME, Bà cũng tình nguyện cho nhiều tổ chức như “We Give Thanks”, “Thanksgiving Soup Kitchen”, “Miracle Marrow Matches” từ 2014-2016 để giúp những bịnh nhân bị ung thư máu và tổ chức “VACF Vietnamese American Cancer Foundation.”

"Tôi vinh dự đã được Dân Biểu Travis Allen chọn là Phụ nữ năm 2016 của Địa hạt 72” Bà Phượng nói. "Tôi may mắn nhận được rất nhiều ân huệ từ khi đến Mỹ và đây là thời gian cho tôi trả ơn lại quê hương thứ hai của mình bằng những đóng góp tình nguyện cho cộng đồng. Tôi cảm ơn Dân Biểu Allen về những công việc ông làm việc tại cơ quan Lập Pháp và tôi hy vọng sẽ tiếp tục hợp tác với ông để giúp cộng đồng Việt ngày một tốt đẹp hơn. "

Buổi lễ vinh danh phụ nữ xuất sắc được tổ chúc hàng năm để nghi nhận những phụ nữ có nhiều sinh hoạt phục vụ cộng đồng tại California. Truyền thống này bắt đầu từ năm 1987 để kỷ niệm tháng lịch sử dành riêng cho phụ nữ tại Thủ phủ Sacramento. Những người nhận giải thưởng sẽ được trao tặng một bằng Tưởng Lục nghi nhận những đóng góp của họ cho cộng đồng.

DB Travis Allen đại diện cho Địa hạt 72 từ 2012, bao gồm đia hat Little Saigon: Westminster, Garden Grove, Fountain Valley và những thành phố lân cận như Huntington Beach, Midway City, Los Alamitos, Rossmoor, Seal Beach, một phần Santa Ana.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.