Hôm nay,  

Hành Hương Năm Thánh + Cứu Trợ Nạn Nhân Bão Lụt

30/03/200000:00:00(Xem: 5681)
Westminster, Calif. - Giới Trẻ Công Giáo thuộc Cộng Đồng Công Giáo Việt Nam sẽ tổ chức một cuộc hành hương Năm Thánh tại Nhà Thờ San Juan Capistrano vào ngày Chủ Nhật, 9 tháng 4, từ 1 giờ chiều đến 8 giờ 30 tối. Chương trình sẽ bao gồm sinh hoạt ngoài trời, thảo luận về ý nghĩa của Năm Thánh đối với giới trẻ, chia sẽ những tâm tình của giới trẻ trong Năm Thánh 2000, đêm thắp nến cầu nguyện và Thánh lễ đặc biệt dành cho giới trẻ.
Theo luật của Giáo hội, tham dự hành hương trong Năm Thánh là một trong những điều kiện để được lãnh nhận Ơn Toàn Xá trong Năm Thánh. Cuộc hành hương này được tổ chức ngay một tuần sau 3 ngày tĩnh tâm của giới trẻ Công giáo tại Nhà Thờ St. Columban vào các ngày 30, 31 và 1 tháng 4.

Văn Phòng Giới Trẻ xin thân mời các bạn trẻ thuộc Giáo Phận Orange hãy tham gia cuộc hành hương này để cùng các bạn trẻ khác suy niệm về ý nghĩa của Năm Thánh và chia sẻ những tâm tư của giới trẻ trong Năm Thánh 2000. Xin các bạn liên lạc với Ban Chấp Hành của các cộng đoàn để ghi danh đi xe bus cũng như để biết thêm các chi tiết về địa điểm tập trung và giờ khởi hành theo mỗi cộng đoàn. Hiện nay, các cộng đoàn sau đây đã đồng ý bảo trợ chi phí xe bus và sắp xếp địa điểm tập trung để đón giới trẻ đi xe bus: Cộng Đoàn Anaheim, C.Đ. St. Barbara, C.Đ. St. Columban, C.Đ. Westminster, và C.Đ. Tam Biên. Văn Phòng Giới Trẻ rất mong được các cộng đoàn khác cùng hỗ trợ để giúp giới trẻ tham dự cuộc hành hương này.
Mọi chi tiết cần thiết khác xin các bạn liên lạc với Văn Phòng Giới Trẻ ở số điện thoại (714) 748-8384 hay vào thăm trang nhà trên lưới điện toán ở địa chỉ www.gioitre.org.

CỨU TRỢ NẠN NHÂN BÃO LỤT
Hội Từ Thiện St. Joseph Health System Foundation đã hiến tặng 25,000 đô để cứu trợ nạn nhân bão lụt Miền Trung VN. Thêm nữa, dòng tu The Sisters of St. Joseph of Orange cũng hiến tặng 10,000 đô cứu trợ. Hai bà sơ Marianna Gemmett và Lisa Perrine đã trao chi phiếu cứu trợ cho Đức Ông Nguyễn Đức Tiến của Trung Tâm Công Giáo VN đầu tháng này.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.