Hôm nay,  

Madison Nguyễn Khai Trương Trụ Sở Tranh Cử Dân Biểu Cali Đơn Vị 27

26/01/201600:01:00(Xem: 5187)

ĐÓN XUÂN MỚI MADISON NGUYỄN KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG TRANH CỬ DÂN BIỂU CALI ĐƠN VỊ 27

San Jose (Phương Thy) –Thứ Bảy 23 tháng 1 năm 2016 lúc 10 giờ sáng, khoảng hai trăm quan khách đến dự buổi lễ khai mạc văn phòng tranh cử dân biểu California đơn vị 27 của Madison Nguyễn.
.

Trong số quan khách có Thị trưởng San Jose là Sam Liccardo, Phó Thị Trưởng Rose Herrera, Ủy Viên Kiểm Sóat Tài Chính Quận Hạt Santa Clara là Larry Stone, Cựu Đại Tá Trần Thanh Điền và nhiều đồng hương Việt Nam, đặc biệt giới trẻ cũng tham dự khá đông.
.

Madison Nguyễn năm nay 41 tuổi, là nghị viên gốc Việt Nam đầu tiên của thành phố San Jose trong 9 năm thuộc khu vực 7 và giữ chức Phó Thị Trưởng San Jose từ năm 2010 đến 2014.

Cô đã tranh cử chức Thị trưởng San Jose năm 2014 và về hạng ba. Năm nay Madison Nguyễn tranh cử chức dân biểu California đơn vị 27, chiếc ghế này hiện do bà Nora Campos giữ và sẽ mãn nhiệm vào cuối năm 2016.
.

Được biết trước đây nhiệm kỳ của dân biểu California là 2 năm và tối đa là 3 nhiệm kỳ. Sau năm 2012 luật mới tăng lên 6 nhiệm kỳ và như vậy tổng cộng là 12 năm, mức lương hiện nay là 100 ngàn 113 mỹ kim / năm.
.

Ứng cử viên Madison Nguyễn hân hoan chào mừng và cám ơn mọi người đã đến dự và ủng hộ.


Một trong những đề tài mà Madison Nguyễn đưa ra là nếu đắc cử dân biểu California, cô sẽ vận động để thành lập đại học UC San Jose, thuộc hệ thống đại học nổi tiếng của tiểu bang California, tại thành phố San Jose được coi là thủ phủ của thung lũng điện tử Silicon Valley nổi tiếng thế giới.
.

Thị trưởng Sam Liccardo trả lời phỏng vấn nói rằng Madison Nguyễn là vị dân cử làm việc hăng say, có nhiều ý tưởng mới và tin tưởng rằng cô sẽ thắng cử lần này.

Một trong những lực lượng ủng hộ mạnh mẽ cho ứng cử viên Madison Nguyễn là Phòng Thương Mại (Silicon Valley Chamber Of Commerce).
.

Đơn vị 27 nằm phía đông và đông nam thành phố San Jose trong đó có Khu vực 7 nơi Madison Nguyễn từng làm Nghị viên, cư dân gốc Mễ chiếm 46 % và cư dân gốc Á chiếm 36%.
.

Địa chỉ văn phòng tranh cử dân biểu California đơn vị 27
của Madison Nguyễn là

2670 S. White Road, phòng 155,
San Jose, CA 95148 
.
điện thọai 408- 398-0808,
email : Madison@MadisonNguyen.com
.
Trong ngày thứ bảy nắng đẹp, cũng là ngày rằm tháng chạp, trời San Jose chuẩn bị vào Xuân, đồng hương chuẩn bị đón Tết Bính Thân, hoa đào bắt đầu nở, không khí rộn ràng chan hòa buổi lễ khai mạc văn phòng tranh cử dân biểu California của Madison Nguyễn- niềm hi vọng thành công tràn đầy.

blank

Hình 1: Ban Vận động

blank
Hình 2: Áo dài truyền thống, tượng trưng gắn bó với văn hóa Việt và quyền lợi cộng đồng gốc Việt.

blank
Hình 3: Madison nói chuyện với quan khách.

blank
hình 4: Trần Củng Sơn, Sam Liccardo, Madison, Rose Herrera

.
.

Ý kiến bạn đọc
03/06/201622:25:35
Khách
TRONG khu 2150 Monterery Cua toi Chua thay gui phieu bau
Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.