Hôm nay,  

GS/Mục Sư David Huỳnh, Ban văn nghệ CLB Tình Yêu Vô Biên Giới Văn Nghệ, Tặng Quà Ở Khu Dưỡng Lão Alta Gardens

29/12/201500:00:00(Xem: 6132)

Garden Grove (Bình Sa)- - Tại Viện Dưỡng Lão Alta Gardens Care Center, 13075 Blackbird Street, Garden Grove vào sáng thứ Bảy ngày 26 tháng 12 năm 2015. Nhân dịp lễ Giáng Sinh, Giáo Sư, Mục Sư David Huỳnh cùng Ban Văn Nghệ Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên Giới đã đến thăm viếng, tặng quà và văn nghệ giúp vui cho quý cụ cao niên hiện đang điều dưỡng tại đây.

Mở đầu buổi văn nghệ, tặng quà, Mục sư, giáo sư, bác sĩ David Huỳnh Alenxander, Tổng Giám Đốc Nha Tuyên Úy Hoa Kỳ, Trưởng Ban Văn Nghệ, Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên Giới ngỏ lời chào mừng đến tất cả mọi người hiện diện trong hội trường. “Nguyện xin Đức Chúa Trời toàn năng ban cho tất cả quý vị được nhiều phước lành trong mùa Giáng Sinh cũng như năm mới sắp đến.”

blank
Văn Nghệ, Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên.

Mở đầu chương trình văn nghệ, Mục Sư giới thiệu ca sĩ Tuyết Minh, Tổng Thư Ký Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên Giới, lên hát bản “Hoa Từ Bi”

Tiếp nối, ca sĩ Quang Hải hát tặng các cô bác bài Hai Mùa Noel của Nguyên Vũ. Sau đó toàn ban văn nghệ lên hợp ca bản “Đêm Đông” và “Chúa Đến Thăm Con”.

Sau bản hợp ca, ca sĩ Kim Bông lên hát bản “ Cúi Xin Cha Trương Bửu Diệp.” Trong lúc nầy một số các thành viên đã đích thân đến tận nơi tặng quà cho các cụ cao niên, trong đó mỗi cụ được tặng một chiếc mũ nỉ để đội ấm đầu trong những ngày gía lạnh.

blank
Văn Nghệ, Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên.

Vì đa số là những cụ lớn tuổi nên các ca sĩ đã trình diễn ngoài những bản nhạc về Giáng Sinh còn hát những bản tình ca trước năm 1975 để cho quý cụ thưởng thức và nhớ về một thời đã qua.

Tham dự buổi trình diễn có các thành viên trong Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên Giới như: Mục Sư David Huỳnh, các ca sĩ Tuyết Minh, Thu Hiền, Kim Bông, Kim Lan, Ngọc Nương, Thu Nguyệt, Chris Mân, Quang Hải.v.v…

Mục Sư David Huỳnh cũng đã giới thiệu một trong những người Quản lý Viện Dưỡng Lão nầy là anh Nguyễn Lu người Việt đã được nhiều vị cao niên thương mến.

Theo Mục Sư David Huỳnh cho biết: Ban Văn Nghệ, Câu Lạc Bộ Tình Yêu Vô Biên Giới mới thành lập hiện đang cần sự hợp tác của các anh chị em nghệ sĩ tham gia, quý vị nào thích văn nghệ, thích làm việc từ thiện xin liên lạc với các số điện thoại: (714) 826-3941 hay (714) 457-5793 hoặc email cho MS: Professor.Dr.DavidHuynh.Alexander@Doctor.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.