Hôm nay,  

Chương Trình Gây Quỹ Đặc Biệt Zangpo Project

07/11/201514:28:00(Xem: 2496)
California, ngày 21/10/2015
 .
Kính thưa quý đạo hữu,
 
Trong những thập niên vừa qua, người Việt chúng ta đã có rất nhiều phước duyên được lãnh hội những giáo lý quý hiếm từ những vị minh sư Tây Tạng thuộc truyền thống Kim Cang thừa. Nhưng thường thì chúng ta phải dựa vào một người thông dịch hoặc dịch giả của một ngôn ngữ trung gian như Anh, Pháp, Đức, v.v.
 .
Nhu cầu có được những học giả và dịch giả thông hiểu Phật Pháp  có khả năng thông dịch hoặc chuyển dịch trực tiếp kinh sách và giáo pháp từ tiếng Tạng qua tiếng Việt càng trở nên cấp bách. Đây là một trong những động lực chính yếu đã đem đến sự hình thành Đề Án Zangpo từ hơn 8 năm qua. Ước nguyện của chúng tôi là bảo trợ chư tăng ni, cư sĩ hành giả người Việt tại khắp nơi trên thế giới qua Ấn Độ hoặc Nepal tu học Tạng ngữ và Phật Pháp tại các trung tâm và học viện Phật Giáo Tây Tạng.
 .
Cũng như mọi năm, Đề Án Zangpo xin tha thiết kêu gọi sự giúp đỡ và ủng hộ của quý vị để trong tương lai Phật tử người Việt chúng ta có thể tự lực trong việc trực tiếp thông dịch hoặc chuyển ngữ từ Tạng sang ViệtĐể chuẩn bị cho Học Kỳ 1 của năm 2016, chúng tôi xin bắt đầu Chương Trình Gây Quỹ Đặc Biệt kể từ ngày hôm nay đến ngày 21 tháng 12 năm 2015. Kính mong nhận được sự quan tâm của quý đạo hữu.
 
Vì số quà đặc biệt để gây quỹ (như được trình bày dưới đây) chỉ có giới hạn nên chúng tôi mong mỏi sẽ nhận được hồi âm của quý vịtrước ngày hạn. Nếu quý vị muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng email đến zangpoproject@gmail.com. Đề Án Zangpo cũng xin chân thành tri ân mọi đóng góp dù lớn hay nhỏ của tất cả quý vị.
 
.
Quà Cảm Tạ Quý Vị Hỗ Trợ Từ 300 Mỹ Kim trở lên
           
Inline image 2
 
Một kinh luân bằng bạc để đeo cổ trong có chứa đựng hai triệu câu Lục Tự Đại Minh Chú OM MANI PADME HUM. Những câu chú này được in trên vi phim dùng theo mẫu chữ viết của Đức Dalai Lama. Theo truyền thống Phật giáo Tây tạng, khi ta quay một vòng kinh luân cũng tương đương với việc trì tụng số minh chú được chứa đựng trong kinh luân đó. Đây là phương tiện thiện xảo của chư Phật để giúp ta tích lũy công đức tu tập trong một thời gian ngắn. Chiếc kinh luân nhỏ bé này đã được làm theo phương cách chỉ dẫn của Lama Zopa Rinpoche và đã được sự gia trì của Sư Tổ Drikung Chetsang Rinpoche hoặc  trưởng lão đạo sư  Garchen Rinpoche.
 
Xin ghi "Kinh Luân" trong phần ghi chú của chi phiếu. 
.
Quà Cảm Tạ Quý Vị Hỗ Trợ Từ 30 Mỹ Kim trở lên
 
Inline image 3 
 
 
 
Một bộ hình gồm hai tấm (mỗi tấm khổ 8 x 12 inches) của 100 Vị Hộ Phật An bình và Phẫn nộ trong Trung ấm đã được đề cập trong sách "Tử Thư Tây Tạng.” Khi  còn sống người Tây Tạng tu tập 100 Vị Hộ Phật (hiện tướng của các ngài chính là sự hoạt hiện của chân tâm) để có thể nhận diện các ngài trong trung ấm. Đặc biệt những tấm hình này đã được đặt trên điện thờ tại buổi lễ quán đảnh 100 Vị Hộ Phật (Shitro) do trưởng lão đạo sư Garchen Rinpoche ban truyền năm 2015 tại trung tâm DDSC/VA và ngài đã gia trì cho những tấm hình này.



Xin ghi "100 Hộ Phật " trong phần ghi chú của chi phiếu.
 
 
Inline image 6
 
 
 
Một kẹp sách (bookmark) hình chùy kim cang để đánh dấu kinh sách và một túi đựng chuỗi tràng bằng gấm lụa trang nhã. Những chiếc kẹp xinh xắn này đã được một trong các vị đại đạo sư sau đây gia trì: Sư Tổ Drikung Chetsang Rinpoche,Dzongsar Khyense Rinpoche, Sharpa Choeje Rinpoche  Ayang Rinpoche.



Xin ghi " Kẹp sách " trong phần ghi chú của chi phiếu.
 
Ngoài ra, mọi đóng góp khác của quý vị dù lớn hay nhỏ cũng đều được tri ân sâu sắc và chúng tôi 
cũng sẽ dành riêng một món quà lưu niệm tượng trưng để gửi đến cảm tạ quý vị.
 
.
Xin gửi chi phiếu đóng góp về địa chỉ sau đây:
 
Viet Nalanda Foundation 
8201 Westminster Blvd. Suite 200 
Westminster, CA 92683 USA
Trên chi phiếu, xin ghi chú: Zangpo Project
 
Nếu có thắc mắc, xin liên lạc zangpoproject@gmail.com.
.
Quý vị cũng có thể xem thêm chi tiết và bản tường trình của Zangpo Project trên trang:
http://www.vietnalanda.org/dhe-an/zangpo

Nguyện hồi hướng đến quả vị giác ngộ của quý vị hảo tâm, quý học viên và toàn thể chúng sinh.
-- 
Zangpo Project
Viet Nalanda Foundation
__._,_.___

.
.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.