Hôm nay,  

Võ Đạo Hùng Vương Đoạt 4 Vàng, 2 Bạc & 1 Đồng

14/07/200000:00:00(Xem: 6758)
Tại giải Thái Cực Đạo nữ quốc tế tại Hoa Kỳ với hơn 600 đấu thủ

SAN JOSE (HVN) - Vào ba ngày 6, 7 và 8 tháng 7 cuối tuần qua Giải The First International Women’s Open TaeKwonDo Championships đã được tổ chức tại Los Angeles Memorial Sports Arena quy tụ hơn 600 nữ đấu thủ đến từ khắp các tiểu bang trên đất Mỹ cùng với 14 quốc gia khác như Đại Hàn, Trung Hoa, Mã Lai, Việt Nam, Gia Nã Đại, Mễ Tây Cơ, Brasil, Iran... Đây là một giải vô địch Thái Cực Đạo Nữ quốc tế đầu tiên được tổ chức tại Hoa Kỳ.

Trong kỳ tranh giải này, Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã có tất cả 6 nữ môn sinh thuộc đoàn biểu thế kỷ 21 (điểm học trung bình của các em là 3.8 trở lên) tham dự về quyền lẫn song đấu. Sau hai ngày tranh giải rất là gay go, sôi nổi, có những trận các em phải thi đua với những nữ đấu thủ vô địch của Đại Hàn, Canada, Mễ Tây Cơ... Kết quả các em đã đoạt được tổng cộng 4 huy chương vàng, 2 huy chương bạc và 1 huy chương đồng.

Được biết Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương với mục đích đào tạo và huấn luyện thế hệ trẻ văn Võ song toàn để tương lai các em khi lớn lên sẽ “Thành Thân trả hiếu, Thành Nhân giúp đời”. Với những thành quả trên, một lần nữa Trung Tâm Văn Học Võ Đạo Hùng Vương đã đem lại vinh dự, niềm hãnh diện cho tuổi trẻ Việt Nam nói riêng, và cho cộng đồng người Việt hải ngoại nói chung.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.