Hôm nay,  

Cần Tình Nguyện Viên Cho Ngày Bầu Cử 07/11

30/10/200000:00:00(Xem: 4771)
Little Sài Gòn - Ban vận động tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn, ứng cử viên chức vụ Nghị Viên Hội Đồng Thành Phố Garden Grove, trân trọng mời gọi sự hợp tác của đồng hương Việt Nam trong ngày bầu cử 07 tháng 11 sắp đến, để giúp đở phương tiện di chuyển và kêu gọi cử tri gốc Việt đi bầu cử trong ngày này.

Ban vận động cần các tình nguyện viên để làm việc trọn ngày từ 8g00 sáng đến 5g00 chiều ngày thứ ba 07 tháng 11. Các tình nguyện viên có thể làm việc tại văn phòng để gọi điện thoại nhắc nhở các cử tri đi bầu và hướng dẩn các địa điểm phòng phiếu.

Ngoài ra, văn phòng cần nhiều tình nguyện viên có xe, để giúp đưa đón các vị cử tri Việt Nam lớn tuổi, yếu sức khoẻ, phải cần phương tiện di chuyển đi đến các phòng phiếu tại Garden Grove. Đồng thời, ban vận động cũng đặc biệt cần nhiều xe pick-up truck hay xe mini-van để mang các biểu ngữ vận động cho Luật Sư Trần Thái Văn vòng quanh các khu vực trong thành phố, lưu ý cổ động các cử tri nên đi bầu cử.

Các tình nguyện viên giúp các phương tiện chuyên chở kể trên sẽ được đài thọ phụ cấp tiền xăng và ăn trưa là $75 một ngày.

Ban vận động cử tri tha thiết kêu gọi sự tiếp tay của đồng hương ủng hộ công cuộc vận động tranh cử của Luật Sư Trần Thái Văn. Ngày 07 tháng 11 là ngày vô cùng quan trọng, chúng ta cần tất cả cử tri Việt Nam tham gia bỏ phiếu. Giúp đở phương tiện di chuyển và cổ động cử tri đi bầu là hai việc cần thiết. Xin liên lạc với văn phòng ban vận động tranh cử số điện thoại: (714) 741-0633.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.