Hôm nay,  

Tiệc Nếm Thử Rượu Hennessy Tại Costa Mesa, Quận Cam

28/10/201400:00:00(Xem: 5984)

Hôm Thứ Tư ngày 22 Tháng Mười năm 2014, ông Maurice Hennessy, Đại sứ thương hiệu toàn cầu, là thế hệ thứ 8 của gia đình Hennessy đã tổ chức một Dạ tiệc thân mật và nếm thử rượu tại nhà hàng hợp nhất Châu Á Anqi ở Costa Mesa, California. Giới quan khách được mọi người lưu ý đã tới tham dự bao gồm nữ diễn viên nổi tiếng thế giới Kiều Chinh, Xếp đầu bếp Perry Cheung, Các Nhà doanh nghiệp Wilson Wang và Terry Pan cũng như hai chuyên gia thử rượu David Christopher Lee và Luke Duval.

blank
Hình ảnh buổi tiệc nếm thử rượu.

Buổi tối bắt đầu bằng lời chào mừng bằng tiếng Pháp của nữ diễn viên Kiều Chinh cảm ơn ông Maurice Hennessy đã đứng ra tổ chức một buổi tiệc đáng yêu trong đêm nay.

blank
Hình ảnh buổi tiệc nếm thử rượu.

Sau lời chào mừng, Ông Maurice dẫn đầu việc nếm thử các sản phẩm rượu mang nhãn hiệu Hennessy Prestige bao gồm Hennessy XO, Paradis Impérial và Richard Hennessy. Trong lúc nếm thử rượu, Maurice cung cấp tới khách hàng các chi tiết đặc thù cá biệt và lịch sử độc đáo thú vị của từng loại cognac. Một bữa ăn tối kiểu Á Châu đầy cảm hứng, tuyệt ngon miệng, lại được bổ sung bằng rượu cognac cao cấp để kết thúc đêm này.

blank
Hình ảnh buổi tiệc nếm thử rượu.

Suốt đêm, ông Hennessy hòa nhập và tham gia cùng với tất cả các khách hàng của mình khi họ cùng thảo luận về phong cách đặc thù của Hennessy, Nước Pháp và cách nào mà thương hiệu này đã tác động đến văn hóa châu Á, đặc biệt là trong các ngày lễ nghỉ và trong các đám cưới của người Á châu. Đối với cả hai chuyên gia thử rượu và những người uống rượu cognac sành điệu - cùng tất cả mọi người tham dự thật quả qúa sức hài lòng về các hương vị trải nghiệm trong bữa tiệc với ông Maurice Hennessy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.