Hôm nay,  

Microsoft Miễn Phí Đăng Ký Office 365 Cho Sinh Viên

25/09/201400:01:00(Xem: 3073)

Microsoft đã công bố kế hoạch miễn phí gói Office 365 cho giới sinh viên. Chương trình này sẽ bắt đầu tại Hoa Kỳ và sau đó sẽ được triển khai trên quy mô toàn cầu.

Trước đây, các trường học phải trải qua nhiều bước để được dùng miễn phí bộ Office 365 này của Microsoft. Nhưng nay mọi chuyện đã đơn giản hơn, các trường sẽ tham gia vào hệ thống Volume Licensing Program và sau đó, sinh viên chỉ cần dùng địa chỉ email của trường mình để đăng ký miễn phí trực tuyến.

blank
Sản phẩm Microsoft.

Sinh viên sẽ nhận được bản quyền bộ Word, Excel, PowerPoint, OneNote, Outlook, Access và Publisher cho 5 máy tính Windows hoặc Mac. Bên cạnh đó, họ cũng nhận được quyền truy cập vào các ứng dụng Office trên máy tính bảng Windows và iPad, đồng thời được khuyến mãi thêm 1 TB dung lượng lưu trữ miễn phí trên OneDrive.

blank
Sản phẩm Microsoft.

Ngoài ra, giảng viên ở những trường đã đăng ký tham gia cũng sẽ nhận được bản quyền phiên bản Office 365 ProPlus dành cho máy tính bàn. Tuy nhiên, phiên bản này sẽ có một số hạn chế như email, web conference, lưu trữ tập tin và các tính năng của hộp thư trên trang web. Giáo viên tại Hoa Kỳ có thể bắt đầu đăng ký gói Office 365 ProPlus này vào tháng Mười, 2014 còn tại các quốc gia khác là vào tháng Mười Hai cùng năm. (Nguồn: Nguoivietphone.com.)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.