Hôm nay,  

Db Maddox Làm “hội Chợ In Dấu Tay Cho Thiếu Nhi”

08/08/200000:00:00(Xem: 5421)
Garden Grove - Việc lấy dấu tay cho thiếu nhi rất cần thiết và vô cùng hữu ích trong trường hợp trẻ em bị thất lạc, bị bắt cóc, và những trường hợp khẩn cấp khác. Vì vậy, hàng năm Dân Biểu Tiểu Bang Ken Maddox thường tổ chức “Hội Chợ Lấy Dấu Tay Thiếu Nhi” với sự hỗ trợ của hãng “Toys R Us.”

Trong kỳ “Hội Chợ Lấy Dấu Tay Thiếu Nhi” năm vừa qua, đã có hơn 300 thiếu nhi được lấy dấu tay và tham dự rất nhiều trò chơi thú vị.

“Hội Chợ Lấy Dấu Tay Thiếu Nhi” năm nay, ngoài sự hiện diện của Dân Biểu Tiểu Bang Ken Maddox còn có sự tham gia của Những Nhân Vật Đặc Thù và Nổi Tiếng của hãng sản xuất đồ chơi trẻ em Toys R Us như Geoffrey, Gigi, và Baby Gee.

Ngoài ra, còn có sự tham gia của nhiều cơ quan Liên Bang và Địa Phương như: Trung tâm Quốc Gia Tìm Kiếm Em Bị Dụ Dỗ hoặc Thất Lạc; Cảnh Sát Giao Thông California; Cơ Quan Cứu Hỏa Quận Cam; Sở Cảnh Sát, Sở Cứu Hỏa, và Sở Dịch Vụ Công Cộng Thành Phố Anaheim; Sở Cảnh Sát và Sở Cứu Hỏa Garden Grove; Sở Cảnh Sát Fountain Valley; và Hiệp Hội Xe Hơi Nam California.

Những cơ quan công quyền này sẽ triển lãm, trình bày các chức năng, và mời các thiếu nhi lên thăm các xe: Cảnh sát, cứu hỏa, cứu thương, và đặc biệt là xe của cơ quan D.A.R.E.. Ngoài ra, các em còn được tham gia trò chơi vẽ mặt (Face Painting) rất thú vị.

“Hội Chợ Lấy Dấu Tay Thiếu Nhi” năm nay, sẽ được tổ chức:
Tại: Toys R Us (thành phố Anaheim), 2232 Harbor Blvd. (góc Chapman).
Thời Gian: Thứ Bảy, ngày 12 tháng 8 năm 2000
Từ 11:00 trưa dến 3:00 chiều

Dân Biểu Tiểu Bang Ken Maddox trân trọng kính mời Quý Vị Phụ Huynh vui lòng đưa con em đến lấy dấu tay cũng như tham dự nhiều trò chơi đặc sắc và thú vị. Việc tham dự hoàn toàn miễn phí.

Dân Biểu Tiểu Bang Ken Maddox hiện đang phục vụ nhiệm kỳ đầu tiên tại Hạ Nghị Viện Tiểu Bang California. Ông đại diện cho dân chúng thuộc các Thành Phố Garden Grove, Westminster, Buena Park, Anaheim, và Stanton.

Muốn biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên lạc: Janet Nguyễn (714) 638-1393.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.