Hôm nay,  

Ht Quảng Độ, Cha Bùi Tuần Sẽ Chúc Nhạc Hội Cứu Trợ

05/10/200000:00:00(Xem: 5060)
SAN JOSE (Thu Trần) - Không khí chuẩn bị cho chương trình văn nghệ với chủ đề “Hướng Về Miền Tây” vào 4:00 PM đến 12:00 PM càng vào giờ phút chót càng có thêm nhiều sôi nổi với nhiều đóng góp của các nhà mạnh thường quân cũng như của giới nghệ sĩ trong khi tính đến 6:00 chiều ngày thứ ba, 3/10/2000 thì số tiền đóng góp của đồng hương Bắc California gửi đến Ủy Ban Cứu Trợ Nạn Lụt Việt đã lên đến 24,107 Mỹ kim.

Nguồn tin từ Ủy Ban Cứu Trợ Nạn Lụt Việt Nam và ban tổ chức đêm văn nghệ cho hay tại nam California, nhóm ca sĩ trẻ của Trung Tâm Asia, Anh Vũ đã tình nguyện bay lên Thung Lũng Hoa Vàng để tham dự đêm văn nghệ gây quỹ này. Riêng tại Bắc California, hai nghệ sĩ Huy Phong, Triệu Phổ, Diệu Hằng, nữ giáo sư đàn tranh Ngọc Dung và Đoàn Tiếng Vọng Quê Hương cũng ghi tên đóng góp vào chương trình văn nghệ. Đặc biệt, nhạc sĩ Trần Quảng Nam và Câu Lạc Bộ Sáng Tác, sẽ phối hợp với các nghệ để thực hiện một màn trình diễn khá đặc biệt mà theo ban tổ chức thì màn trình diễn này vào khoảng 15 phút và sẽ xuất hiện trong tiết mục đột xuất, chưa quy định vào thời gian nào trong suốt chương trình văn nghệ từ 4:00 chiều đến nữa khuya.

Anh Hùng, chủ nhân cơ sở Thanh 39 Gift ở chợ Senter sẽ thực hiện một số chìa khoa lưu niệm có khắc ngày tháng năm của đêm văn nghệ để bán. Toàn bộ số tiền bán chìa khóa lưu niệm này sẽ tặng lại 100% cho việc cứu lụt.

Tối thứ ba, 3/10, Ủy Ban đã tiếp tục họp thường lệ để duyệt xét lai các công tác dành cho đêm văn nghệ. Phiên họp đã quyết định sẽ mướn máy đếm người ra vào bố trí ngay tại cổng chính để ghi nhận con số người tham dự đêm văn nghệ một cách chính xác. Ban tổ chức đang cố gắng thực hiện thâu băng lời phát biểu Của Đức Giám Mục Bùi Tuần của địa phận An Giang, một tỉnh bị thiệt hai nặng nề nhất trong trận bão lụt cũng như lời phát biểu của Hòa Thượng Thích Quảng Độ, Viện Trưởng Viện Hóa Đạo Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất gửi cho đồng bào Bắc California.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.