Hôm nay,  

Khai Trương Lại Công Viên Giải Trí Hồ Nước Haster...

13/02/201400:00:00(Xem: 3063)
Giám Sát Viên Quận Cam Janet Nguyễn, Sở Công Viên Quận Cam, Cơ Quan Công Trình Công Cộng Quận Cam, và thành phố Garden Grove sẽ tổ chức lễ tái khai trương Công Viên Giải Trí Hồ Nước Haster và Trạm Bơm Nước.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn sẽ cắt băng khánh thành tái khai trương Công Viên Giải Trí Hồ Nước Haster và Trạm Bơm Nước. Buổi lễ cũng bao gồm triển lãm hình ảnh và giải túc cầu thanh thiếu niên trên khoảng đất mới.

Công Viên Giải Trí Hồ Nước Haster và Trạm Bơm Nước là một dự án tái tạo, bao gồm công việc đề phòng ngập lụt và giải trí. Qua dự án này, diện tích công viên trong Địa Hạt 1 có thêm được 2 mẫu đất để sử dụng, so với diện tích ban đầu, đồng thời có thêm một trạm bơm nước mới và một hồ chứa nước được xây lại.


Giám Sát Viên Janet Nguyễn đã làm việc cật lực để xin được ngân khoản $15.6 triệu từ Bộ Thủy Cục California cho dự án này, và đã tiết kiệm cho quận Cam được hơn 50% ngân sách tu bổ công viên. Mới đây, chi nhánh của Hiệp Hội Công Binh Hoa Kỳ tại Quận Cam thừa nhận Công Viên Giải Trí Hồ Nước Haster và Trạm Bơm Nước là Dự Án Công Viên và Giải Trí của năm 2014.

THỜI GIAN: Thứ Bảy, 15 Tháng Hai, 2014, lúc 10 giờ sáng.

ĐỊA ĐIỂM: 12952 Lampson Avenue, Garden Grove.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.