Hôm nay,  

Học Khu Garden Grove Mời Dự Họp Cộng Đồng Để Thảo Luận Về Chính Sách Chiến Lược Trong Tương Lai, Thứ Năm, Ngày 16-1-2014, Tại Trường Trung Học Bolsa Grande

15/01/201400:00:00(Xem: 2753)
(Garden Grove, CA) – Học Khu Garden Grove sẽ tổ chức một số buổi họp mở rộng với cộng đồng để thảo luận về Chính Sách Chiến Lược cho học khu trong tương lai.

Tại các phiên họp này, Giám Đốc của Học Khu sẽ tường trình về hiện tình của Học Khu hiện nay cũng như lắng nghe các ý kiến đóng góp của phụ huynh và đề nghị để cải thiện chính sách của học khu trong tương lai. Đây là các phiên học rất quan trọng để các phụ huynh có thể tham dự và đóng góp ý kiến của mình.

Buổi họp kế tiếp sẽ được tổ chức tại Trường Trung Học Bolsa Grande vào ngày thứ năm, 16 tháng 1, bắt đầu từ 6 giờ đến 8 giờ tối. Buổi họp sẽ có phiên dịch sang Việt Ngữ và có hội thảo theo từng ngôn ngữ. Học Khu sẽ cung cấp phòng giữ trẻ miễn phí cho các phụ huynh có con nhỏ. Các tài liệu tường trình sau đó sẽ được trình bày trên mạng lưới điện toán của học khu ở địa chỉ www.ggusd.us

Học Khu Garden Grove xin kính mời cộng đồng đến tham dự phiên họp này để tìm hiểu thêm về hiện tình của học khu hiện nay cũng như đóng góp ý kiến để cải thiện chính sách trong tương lai.

Mọi thắc mắc xin liên lạc về Văn Phòng Giao Tế Học Khu ở số điện thoại (714) 663-6503.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.