Hôm nay,  

Triển Lãm, Vinh Danh Quí Vị Nhiếp Ảnh Gia Lão Thành

26/05/200400:00:00(Xem: 4500)
Trong một số quí vị nhiếp ảnh gia lão thành trên 70 tuổi và hiện đang sinh sống tại California , có những vị đã đóng góp nhiều công sức, tài năng xây dựng nền nghệ thuật nhiếp ảnh Việt Nam suôn suốt nửa thế kỷ qua .Không những quí vị có công bồi bổ cho sinh hoạt văn hoá riêng của dân tộc Việt Nam , mà còn gián tiếp qua nhiếp ảnh Việt Nam, đã góp phần xây dựng cho nhiếp ảnh thế giới nói chung. Đó là quí vị nhiếp ảnh gia lão thành Lee Lan Sieu, Bùi Quí Lân, Lại Hữu Đức .
Ban chấp hành và toàn thể hội viên hội ảnh California (PSC , Photographic Society of California) thuộc thế hệ thứ hai, thứ ba,đã được hưởng nhiều phúc lợi từ những công lao đóng góp lớn lao đó, rất hãnh diện về nhiếp ảnh Việt Nam do quí vị đã góp phần xây dựng khiến nhiếp ảnh Việt Nam sáng chói trên sinh hoạt nhiếp ảnh thế giới, đồng thời cũng cảm thấy có bổn phận tinh thần phải tổ chức một nghi lễ trang trọng để vinh danh quí vị .

Hội PSC có nhã ý tặng quí vị tước hiệu HonFPSC (Honorary Fellowship of the Photogrphic Society of California ). Đây là tước hiệu "Danh dự Hội Viên " cao quí nhất của hội PSC. Thực là một vinh dự lớn cho hội khi được quí vị chấp nhận lòng kính trọng và biết ơn của hội PSC.
Nghi thức trang trọng trao tặng tước hiệu sẽ diễn ra trong buổi khai mạc cuộc triển lãm kỳ thứ 6 của hội PSC, nhằm ngày thứ bảy 29 tháng 5 năm 2004 tại phòng sinh hoạt nhật báo Người Việt, đường Moran, thành phố Westminster, California, vào lúc 10 giờ sáng.
Hội PSC xin thành thật tạ lỗi đối với một số quí vị nhiếp ảnh gia mà hội không có địa chỉ , số điện thoại để liên lạc.
Tuy nhiên đây là buổi lễ vinh danh lần đầu, trong tương lai nếu hoàn cảnh cho phép, hội PSC sẽ tiếp tục tổ chức lễ vinh danh kế tiếp đối với những vị nhiếp ảnh gia qua tuổi thất thập đã đóng góp nhiều cho nhiếp ảnh Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.