Hôm nay,  

Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu Mời Dự Lễ Giỗ Cụ Phan Bội Châu

18/10/201300:00:00(Xem: 4003)
WESTMINSTER -- Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu vừa phổ biến Thông Báo để mời gọi đồng hương tham dự Lễ Giỗ Cụ Phan Bội Châu và Ra Mắt Ban Chấp Hành Nhiệm kỳ 2013-2014, theo chương trình vào:

Thứ Bảy, Ngày 26 Tháng 10, 2013, lúc 2 giờ trưa đến 4 giờ chiều

tại Hội Trường Việt Báo -- 14841 Moran St., Westminster, CA 92683.

Thông Báo ký tên Đoàn Trưởng là anh Lý Vĩnh Phong cũng cho biết:

“Sự hiện diện của quý vị sẽ nói lên lòng tri ân của đồng hương hải ngoại đối với nhà cách mạng, chí sĩ Phan Bội Châu và cũng là niềm vinh dự, khích lệ lớn đối với các bạn trẻ, thanh niên sinh viên.

Buổi lễ sẽ được tổ chức trong không khí thân mật và sau chương trình là phần sinh hoạt văn nghệ do các đoàn sinh Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu cùng thân hữu trình bày và có thức ăn nhẹ.


Mọi chi tiết xin liên lạc Lý Vĩnh Phong tại số (626) 678-7033 hoặc email phongly@ucla.edu.”

Cũng nên nhắc rằng, Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu đã từng góp mặt trong nhiều sinh hoạt hỗ trợ cộng đồng như Hội Chợ Tết, gây quỹ giúp Thương Phế Binh VNCH, hội thảo về lãnh thổ và lãnh hải VN, thắp nến cầu nguyện cho nhân quyền và dân chủ VN, cũng như rửa xe gây qũy để yểm trợ cho các nhà đấu tranh...

Đoàn Thanh Niên Phan Bội Châu là một tổ chức thành lập từ năm 1996, qui tụ nhiều người trẻ có lòng yêu nước, muốn tham gia vào công cuộc đấu tranh cho tự do dân chủ và nhân quyền tại Việt Nam.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.