Hôm nay,  

TNS Correa Mở Hội Thảo Chặn Nạn Lừa Gạt Cao Niên

18/10/201300:00:00(Xem: 3207)
Santa Ana, CA - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa cùng Contractors State Licensing Board (CSLB) kính mời quý cư dân, nhất là quý vị cao niên, tham dự buổi hội thảo về đề tài ngăn chặn nạn lừa gạt, giả mạo thường gặp trong cuộc sống. Buổi hội thảo sẽ được tổ chức vào Thứ Sáu ngày 25 tháng 10 năm 2013 từ 9 giờ sáng đến 11 giờ trưa tại Orange Coast Memorial Medical Center – 9920 Talbert Ave., Fountain Valley, CA 92708.

Trong suốt hai tiếng đồng hồ của buổi hội thảo, quý vị sẽ có cơ hội nói chuyện với Thượng Nghị Sĩ Lou Correa về các thông tin lập pháp vừa được ban hành. Quý vị còn có thể tìm hiểu thêm về những công việc mà văn phòng địa hạt của Thượng Nghị Sĩ có thể giúp đỡ quý vị. Quan trọng hơn hết, quý cư dân sẽ nghe các chuyên gia từ CSLB, California Health Advocates, Văn phòng Uỷ Ban Tài Chánh Tiểu Bang và Hiệp Hội Giới Chủ Nhà Quận Cam trình bày về cách thức tự bảo vệ mình trước tình trạng lừa đảo, giả mạo thường xảy ra cho quý vị cao niên trong việc sửa nhà, bảo hiểm, tín dụng, căn cước cá nhân và nhiều việc khác. Sau đó là phần trả lời các câu hỏi của cử tọa. Các tài liệu về đề tài này sẽ được cung cấp tại buổi hội thảo.

Để biết thêm chi tiết và ghi danh cho buổi hội thảo này, xin vui lòng liên lạc Orange Coast Memorial Medical Center tại số 1-800-MEMORIAL (1-800-636-6742) hoặc ghi danh trên mạng http://www/memorialcare.org/events-education/events/senior-scam-stopper-seminar-2013-08-20.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.