Hôm nay,  

Ái Hữu Tương Tế Sóc Trăng Mở Dạ Tiệc Tết Trung Thu

25/09/201300:00:00(Xem: 5319)
Westminster (Bình Sa)- -Vào lúc 7 giờ tối Chủ Nhật ngày 22 tháng 9 năm 2013 tại nhà hàng Seafood World, Hội Ái Hữu Tương Tế Sóc Trăng tổ chức dạ tiệc nhân ngày Tết Trung Thu, khoảng 400 quan khách, một số đại diện các hội đoàn bạn và đồng hương Sóc Trăng tham dự, về phía quan khách nhận thấy có Luật Sư Chris Phan, Nghi Viên Thành Phố Garden Grove, Luật Sư Trần Sơn Hà, Phó Chủ Tịch Cộng Đồng Người Việt Quốc Gia Nam Cali, Ông Lê Quang Dật, Phong Trào Yểm trợ Tự Do Tôn Giáo và Nhân Quyền Việt Nam, Ông Hoàng Tấn Kỳ, Liên trường Trung Học Quảng Nam Đà Nẵng... Ông Bà Trần Quang An, Ông Bà Phan Tấn Ngưu Tập Thể Chiến Sĩ Việt Nam Cộng Hòa (đồng hương Sóc Trăng), một số các cơ quan truyền thông.

Điều hợp chương trình do ông Sơn Rotha phụ trách.

Sau phần nghi thức chào quốc kỳ Việt nam Cộng Hòa, Hoa Kỳ và phút mặc niệm, tiếp theo ông Hội Trưởng Nguyễn Hoàng Vân lên ngỏ lời chào mừng và cảm ơn sự tham dự của qúy vị quan khách cùng toàn thể đồng hương Sóc Trăng tham dự, ông cho biết: "Truyền thống của hội đã trải qua hơn 20 năm tại Miền Nam California đó là vui Tết Trung Thu và phát giải khuyến học cho con em Sóc Trăng có thành tích học hành xuất sắc. Trong dịp nầy ông cũng đã thay mặt Hội có lời tri ân tới hai anh em Jim và Minh con của ông bà Trương Hòa tặng $2,000 cho giải khuyến học năm nay. Ý nghĩa câu: "Uống nước nhớ nguồn" là kết qủa của Jim và Minh vì 2 em trước đây đã từng nhận những giải thưởng nầy do hội trao tặng... Nhân Dạ Tiệc hôm nay thay mặt đồng hương Sóc Trăng tại California cảm ơn các vị mạnh thường quân đã gởi tặng tiền cũng như bánh Trung Thu đến các em Thiếu Nhi Sóc Trăng và ông cũng không quên cảm ơn các Thầy Cô đã bỏ công sức dạy dỗ con em Sóc Trăng trong suốt thời gian qua."
da-tiec-trung-thu-soc-trang-dsc-0094-resized
Trong dạ tiệc Trung thu với Hội Ái Hữu Tương Tế Sóc Trăng.

Sau đó ông đích thân trao Plaque tri ân đến Thầy Lang và Tống Thành Trung.

Tiếp theo là phần phát giải khuyến học do các ông trong hội gồm có: Ông Quang, Ký giã Tô Kiều Phương, Ông Rotha và các chị trong Ban Chấp Hành Hội lên lần lược trao phần thưởng cho 19 em học sinh xuất sắc trong niên học 2012-2013 gồm có các em: Võ Gia Khang, lớp 8, Nguyễn Diệp Minh Thư, lớp 8, Trần Carlyn Thuy, lớp 12, Lâm Kelvin, lớp 9, Bành Khánh Thy, lớp 9, Elaine N Huỳnh, lớp 12, Trần Cao Duy, lớp 9, Cindy Tống, lớp 2, Caitlin C Nguyễn, lớp 8, Annie Cao, lớp 12, Christine Cao, lớp 9, Denise Cao, lớp 7, Nguyễn trung Dũng, Concorse College, Amanda Nguyễn, lớp 3, Chương Lộc, lớp 9, Madison M Trần, lớp 8, Matthew Trần, lớp 11, Tia Ketsan, lớp 3.
da-tiec-trung-thu-soc-trang-dsc-0093-resized
Trong dạ tiệc Trung thu với Hội Ái Hữu Tương Tế Sóc Trăng.

Sau phần phát thưởng khuyến học tiếp theo là phần phát lồng đèn và bánh Trung Thu cho các em, sau đó là phần rước đèn chung quanh nhà hàng.

Buổi tiệc bắt đầu mọi người cùng ăn cùng thưởng thức chương trình văn nghệ có Tân Nhạc, Cổ Nhạc qua nhiều màn trình diễn xuất sắc, xen lẫn chương trình văn nghệ có phần xổ số gây quỹ đã được đồng hương hưởng ứng nhiệt tình.
da-tiec-trung-thu-soc-trang-dsc-0087-resized
Trong dạ tiệc Trung thu với Hội Ái Hữu Tương Tế Sóc Trăng.

Trong dịp nầy chúng tôi tiếp xúc với Doanh Gia Trần Dũ, một người đã sáng lập ra Hội Sóc trăng và đã liên tục được đồng hương tín nhiệm chức Hội Trưởng 21 năm, ông cho biết: "Tết Trung Thu là một trong những tập tục văn hóa cổ truyền từ ngàn xưa do ông bà chúng ta lưu lại. Trong tinh thần đó, hôm nay chúng ta đón mừng Trung Thu cũng là dịp để chúng ta nhắc nhở các con em, dù lớn lên nơi xứ người vẫn phải luôn nhớ đến tập tục tốt đẹp nầy, đây cũng là dịp họp mặt để cùng nhau hàn huyên tâm sự, ôn lại những kỷ niệm thời thơ ấu tại quê nhà. Ông cho biết kể từ ngày thành lập hội đền nay đã 21 năm, tình đồng hương gắn bó mỗi ngày một phát triển đông hơn..."

Hiện nay Doanh Gia Trần Dũ là vị Cố Vấn của hội; Hội Trưởng, Ông Nguyễn Hoàng Vân; Hội Phó, Ông Trần Đình Quang và nhiều vị trong Ban Chấp Hành Hội.

Mọi chi tiết liên lạc: Nguyễn Hoàng Vân (714) 657-5505.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.