Hôm nay,  

Nhóm Sáng Tác Ca-khúc Vòng-tay

12/12/200000:00:00(Xem: 5207)
Santa-Ana ( Nguyên-Kim ) - Vào lúc 7 giờ 30 tối ngày 9 - 12 - 2000 tại phòng hội của Việt-Báo nhóm sáng tác ca-khúc VÒNG-TAY dã tổ chức một buổi nhạc thính phòng nhằm ra mắt cũng như giới thiệu các hoạt động của nhóm. Được hình thành không lâu VÒNG-TAY õ quy tụ l số nhạc sĩ sáng tác nhằm liên kết ,trao đổi kinh nghiệm và nhất là giúp đỡ lẫn nhau hầu có thể giới thiệu tác phẩm của mình một cách rộng rãi đến giới thưởng ngoạn. Con chim dầu đàn của nhóm là Nhạc-sĩ Ngô-Tín và người phối trí của nhóm là Nhạc-sĩ Hoàng-Việt-Khanh. Thành viên xa nhất là Ca nhạc sĩ Tâm-Khanh ( Florida ) cũng là nhân vật Nữ duy nhất của VÒNG-TAY hiện nay ,Ngoài ra hai thành viên khác của nhóm là nhạc sĩ Nguyên-Khánh và Nguyễn-Đức-Cường Nhóm hy-vọng sẽ có nhiều ACE khác tham gia trong thời gián tới .

Sau phần phát biểu ngắn gọn của đại diện VAALA , Nhóm đã trình bày hơn 20 tác phẩm qua giọng ca của chính các tác giả và những ca sĩ thân hữu như Vy-Lan , Nhật-Hạ , Huân-Ngữ ..v..v..

Đêm VÒNG-TAY được tổ chức chu đáo,ø thân mật và chấm dứt khoảng 10 giờ tối cùng ngày .
Chúng tôi cũng được biết vào ngày 15-12 tới đây VÒNG-TAY sẽ thực hiện một chương trình nhạc quy mô hơn tại nhà hàng Emerald Bay trong dịp giới thiệu Tuần báo ĐẤT-NƯỚC.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.