Hôm nay,  

Báo Người Việt Mừng Năm Thứ 22, Vinh Danh Nhà Báo Đỗ Ngọc Yến

09/12/200000:00:00(Xem: 5200)
Đông đảo thân hữu và quan khách đã tham dự lễ "kỷ niệm Năm thứ 22 Nhật báo Người Việt", được tổ chức chiều thứ sáu, 8 tháng 12 năm 2000.

Báo Người Việt, do nhà báo Đỗ Ngọc Yến sáng lập, được ấn hành tại quận Cam từ buổi đầu tị nạn, đã nhanh chóng trở thành nhật ợ báo Việt ngữ đầu tiên tại Hoa Kỳ và hải ngoại.

Suốt 22 năm qua, nhật báo Người Việt đã liên tục phát triển vững mạnh, được đông đảo bạn đọc tín nhiệm, thành công cả về nội dung, hình thức và tổ chức điều hành. Nhờ sự tận tuỵ của vị chủ nhiệm sáng lập, Người Việt cũng trở thành một công ty báo chí Việt ngữ đầu tiên được tổ chức chính qui. Trong năm vừa qua, chức vụ chủ nhiệm do ông Đỗ Ngọc Yến đảm đương đã được kế tục bởi ông Tống Hoằng, vị tổng quản trị tài ba của công ty Người Việt.

Buổi lễ kỷ niệm 22 năm nhật báo Người Việt đã khai diễn trọng thể tại Garden Grove Community Meeting Center. Chương trình được mở đầu bằng phần vinh danh nhà báo Đỗ Ngọc Yến. Một video với hình ảnh nhiều nhân vật phát biểu về vị chủ nhiệm sáng lập Người Việt đã được trình chiếu. Nhân dịp này, nhà báo Đỗ Ngọc Yến đã được nhiều quan chức Hoa Kỳ tại địa phương ca ngợi và trao tặng bảng vinh danh đặc biệt.

Trong phần tiếp theo, ông Tống Hoằng, tân chủ nhiệm nhật báo Người Việt đã ra mắt chào mừng quan khách.

Lễ kỷ niệm năm thứ 22 của nhật báo Người Việt, ngoài sự hiện diện đông đảo các nhân vật địa phương, còn có nhiều vị khách đặc biệt về từ nhiều nơi xa. (V)

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.