Hôm nay,  

Quê Hương Tình Người: Ra Mắt Tập Thơ, Cd Nhạc

10/04/200100:00:00(Xem: 5286)
Westminster (Nguyễn Ngân) - Với gần 150 người đa phần là các vanê nghệ sĩ đã có mặt trong hội trường Trung tâm Sinh Hoạt Công Giáo Orange Để tham dự buổi ra mắt tập thơ VƯỜN THƠ HẢI NGOẠI và CD CHO ẤM MỘNG ĐÊM NAY.

Ngoài các Văn Thi nhân cư trú quanh SaiGòn Nhỏ người ta thấy có nhiều vị đến từ các vùng đất rất xa như : Thái Thị Vân (Texas), Cung Trầm Tưởng (Minnesota) và l số khác từ Đông Bắc HK.

Qua sự điều hợp của Nhà thơ Nguyễn Viết Hưng và Hải Lan, Thi sĩ Thái Tú Hạp đã lên diễn đàn, qua ngôn ngữ thiền tông ông đã dẫn nhập lời giới thiệu tập thơ bằng cách đưa khán thính giả trở về quá khứ xa xôi mà tiền nhân đã xây dựng nên nền thi ca Việt Nam cho đến hôm nay .

Tiếp theo nhà thơ Thái Tú Hạp, lần lượt các ông Cung Trầm Tưởng, Nguyễn Hiền đã phát biểu ý kiến về tập thơ được in ấn rất công phu này. Riêng Ký giả CNN Nguyễn Ngọc Chấn đã nói nhiều về bản thân người đẹp Diễm Châu để giới thiệu đến khán thính giả CD "Cho ấm mộng đêm nay" do Diễm Châu phát hành. Trong dịp này Họa sĩ Vi Vi (Phu quân của Diễm Châu) đã vẽ tặng các vị lên phát biểu mỗi người l bức chân dung của chính họ .

Phần hai là chương trình văn nghệ do l số ca sĩ tên tuổi cũng như thân hữu của cặp nghệ sĩ Vi Vi - Diễm Châu trình bày. mở đầu bởi Ngọc Hân và Hoàng Hoa.

Thi Phẩm Vườn Thơ Hải Ngoại do Diễm Châu chủ trương in trên giấy trắng đẹp với nhiều tranh phụ bản của Vi Vi, Bé Ký, Caravaggio, Phạm Thông, Trần Nho Bụi, Trịnh Cung ..v..v..Cũng như CD "Cho ấm mộng đêm nay" không thấy đề giá bán, Độc giả có thể liên lạc về địa chỉ P.O Box 262435 San Diego Ca,92196-2435 hay Tel:(858)547-8461 hoạc Email : vividiemchau @e247.com.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.