Hôm nay,  

TNS Lou Correa Mời Dự Đêm Giáo Dục Dành Cho CĐ Việt

06/07/201300:00:00(Xem: 2987)
Santa Ana, CA - Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đã công nhận và đề cao trường đại học Cal State Fullerton qua việc đẩy mạnh việc giáo dục và phát triển ngôn ngữ Việt qua chương trình giảng dạy và cụ thể qua việc tổ chức “Đêm Giáo Dục Dành Cho Cộng Đồng Việt Nam” sẽ được tổ chức vào ngày thứ Tư 17 tháng 7 năm 2013 từ 6 giờ chiều đến 8 giờ tối tại Garden Grove Community Center – 11300 Stanford Ave., Garden Grove, CA.

Đêm Giáo Dục do Đại học Nhân văn và Xã hội và Đại học Giáo dục, hai đại học lớn nhất của Cal State Fullerton tổ chức nhằm cung cấp thông tin về sự phát triển của các chương trình: Chương trình Bằng Cử Nhân, Chương trình Giảng dạy Song ngữ Việt-Anh, Chương trình Sư phạm Giảng dạy Việt ngữ. Ngân sách của các chương trình này được cung cấp bởi U.S. Department of Education.

“Tôi rất tự hào về các nỗ lực của trường Cal State Fullerton và công nhận giá trị cùng nhu cầu của các chương trình này.” Thượng Nghị Sĩ Lou Correa nói. “Đây là một ví dụ tiêu biểu cho sức mạnh và sự phát triển của cộng đồng người Việt tại Quận Cam. Chúng ta phải ủng hội cho các nỗ lực bảo tồn, phát triển và quảng bá ngôn ngữ và văn hóa Việt này.”

Hội đồng Tư vấn Giáo dục Việt Mỹ được lãnh đạo bởi Tiến sĩ Natalie A. Tran, Giáo sư phụ giảng của Đại học Cal State Fullerton và anh Tâm Nguyễn, chủ nhân Advance Beauty College. Các chương trình này sẽ bắt đầu từ khoá học mùa thu 2014, khởi sự đầu tiên ở Hoa Kỳ. Đêm Giáo Dục Dành Cho Cộng Đồng Việt Nam sẽ cung cấp thông tin về các chương trình này hữu ích này cho cư dân tìm hiểu cũng như góp ý. Thượng Nghị Sĩ Lou Correa rất mong các cư dân tham dự đông đảo.

Chương trình Đêm Giáo Dục hoàn toàn miễn phí. Ghi danh trước thứ Sáu 12 tháng 7 năm 2013 với cô Natalie Trần (657) 278-5481 hoặc email vaeac@fullerton.edu.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.