Hôm nay,  

America Risingsun: Các Món Quà Ơn Nghĩa Trong Hội Tết

04/02/200300:00:00(Xem: 4623)
PHOTO: Từ trái, trên, theo hình kim đồng hồ: NHững món quà tình nghĩa được trao tận tay đồng hương. Ký giả Lê Hoàng đang phỏng vấn một thân chủ của Công ty. Người lớn vui với quà,trẻ em vui với bong bóng. Nhà Báo Lê Hoàng chụp chung với "chim đầu đàn" Rixon Kiên và một số chuyên viên địa ốc của Công Ty.

Lê Hoàng

Phải nhìn nhận Hội Chợ Tết năm nay - năm Quý Mùi do Tổng Hội sinh viên miền Nam California tổ chức tại City Garden Grove, California đã thành công vượt những dự tính vì đã được trọn vẹn những yếu tố căn bản Thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Cụ thể là những điểm căn bản như sau : Trong hai ngày rưỡi được tổ chức bầu trời và khí hậu quá tuyệt vời : không mưa, không quá nắng và với những buổi sáng và chiều về thì mát lạnh ... Lại nữa, Tết năm nay lại trùng vào những ngày nghỉ cuối tuần nên thật thuận lợi cho mọi người đến tham dự mà không bị cản trở bởi công việc làm ăn trên xứ người và điểm sau cùng đó là chỉ có một chợ Tết duy nhất ở vùng Orange County mà thôi.
Những yếu tố căn bản này cũng đã giúp cho những Đoàn thể, cơ quan, Hội đoàn, Công ty, Cơ sở thương mai ....đã có mặt trong Hội chợ thu được những kết quả khả quan - Có thể nói là ngoài ước muốn trong mọi lĩnh vực như thông tin, truyền bá, khuyến mãi của mình - Và Công ty Địa Ốc AMERICA RISINGSUN cũng được hân hạnh cùng chung niềm vui ấy.


Nhưng phải nói đến một khía cạnh nhỏ, nhưng đặc biệt và duy nhất của ngành địa ốc tại Orange County này : Đó là những cuộc xổ số TÌNH NGHĨA trong suốt hai ngày Mồng Một và Mồng Hai mà Công ty America Risingsun đã tổ chức hoàn toàn miễn phí trong Hội Chợ, dù với những món quà không quá lớn, nhưng rõ ràng không quá nhỏ mà vừa đủ để thể hiện tấm lòng biết ơn của mình đối với thân chủ và đồng hương.
Thật vậy, những chiếc TV, DVD, Microway, Nồi cơm điện 10 cup hay cái bình thủy nấu nước sôi ... chỉ là những quà mọn, không đáng kể đối với người Việt chúng ta đang sinh sống ở hải ngoại, nhất là trên đất nước Hoa Kỳ này, nhưng quả tình, đó chính là những món quà đầy tình nghĩa, ơn nghĩa mà Công ty địa ốc America Risingsun đã nhờ đó để nói lên sự biết ơn chân thành của mình đối với sự hổ trợ, giúp đỡ và tin yêu của quý thân chủ và đồng hương trong sự trường tồn và lớn mạnh của Công ty trong suốt những nămvừa qua.
Và đây cũng chính là điều đã thể hiện sự uy tín của Công ty nói chung và khả năng, kinh nghiệm của từng Nhân viên địa ốc trong Công ty nói riêng vậy.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.