Hôm nay,  

Sở Di Trú Hoa Kỳ Sẽ Tiếp Xúc Với Cộng Đồng Người Việt

15/02/201300:00:00(Xem: 4882)
Với tư cách là một thành viên Uỷ Ban Cố Vấn Quốc Tịch (Naturalization Advisory Committee) của Sở Di Trú Hoa Kỳ tại Los Angeles từ gần 20 năm qua, chúng tôi xin hân hạnh gởi đến quý vị bản thông báo đính kèm về buổi tiếp xúc và gặp gỡ với cộng đồng người Mỹ gốc Việt sẽ được diễn ra vào ngày Thứ Năm, 21 Tháng 2, 2013 tại thành phố Santa Ana, California.

Đây một nỗ lực rất đáng khích lệ của Sở Di Trú Hoa Kỳ trong kế hoạch “giao tiếp” với những cộng đồng di dân người thiểu số, nhằm mục đích trình bầy, giải thích cũng như giúp đỡ những ai cần đến các dịch vụ di trú do cơ quan này phụ trách và điều hành.

Sở Di Trú dự trù sẽ tổ chức những buổi “giao tiếp” tương tự ở nhiều thành phố tại các tiểu bang có đông người Việt cư ngụ. Vậy quý vị nào có những nhu cầu hoặc thắc mắc liên quan đến vấn đề di trú, nhập tịch hoặc muốn đóng góp ý kiến xin hãy đến gặp gỡ để trình bầy trực tiếp với các sĩ quan di trú Hoa Kỳ.


Người Việt tại Hoa Kỳ là một trong số những cộng đồng có nhu cầu về di trú cao nhất hiện nay, vì thế để nói lên mối quan tâm cùng tìm hiểu các quyền lợi về di trú và nhập tịch, chúng tôi xin kêu gọi sự tham dự đông đảo của quý vị đồng hương cư ngụ tại quận Cam (Orange County) cũng như tại các thành phố lân cận hưởng ứng lời mời của Sở Di Trú trong buổi “Giao Tiếp” đầu tiên theo thời gian và địa điểm như sau:

Thứ Năm 21 Tháng Hai, 2013
từ 2PM đến 3:30PM
tại Sở Di Trú Santa Ana
34 Civic Center Dr.
Santa Ana, CA 92701
Điện thoại: 1-888-989-4980
(Mật khẩu “Giao Tiếp”)
Trân trọng kính chào và Chúc Mừng Năm Mới đến toàn thể quý vị.

Nam Lộc Nguyễn

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.