Hôm nay,  

GSV Janet Nguyễn: Vào Ủy Ban Phát Triển Kinh Tế Và Cộng Đồng

17/11/201200:00:00(Xem: 5285)
(Santa Ana) Giám Sát Viên Janet Nguyễn, Địa Hạt, Quận Cam đã được tái bổ nhiệm thành viên của Ủy ban Chấp Hành Đặc Trách Phát Triển Kinh Tế và Cộng Đồng của Hiệp Hội Các Quận Hạt Quốc Gia (National Association of Counties ) gọi tắt là (NACo) nhiệm kỳ 2012-2013. Việc tái cử này đánh dấu lần thứ hai Giám Sát Viên Janet Nguyễn liên tiếp phục vụ trong Tiểu Ban quan trọng này.

Ủy Ban Chấp hành Phát Triển Kinh Tế và Cộng Đồng của Cơ Quan NACo nhằm mục đích ấn định các chính sách liên quan đến những vấn đề sinh hoạt của các cộng đồng như phát triển gia cư, hạ tầng cơ sở, và những vấn đề phát triển kinh tế khác. Đặc biệt liên quan đến một số vấn đề quan yếu như nhà rẻ tiền, phát triển khu vực thương mại, gia cư hay kỹ nghệ cùng với việc điều chỉnh các luật lệ liên quan đến xây dựng nhà cửa, cao ốc.


Là thành viên củae Tiểu bang nói trên, Giám Sát Viên Janet Nguyễn cũng là thành viên của hai tiểu ban Phát Triển Gia Cư và Kinh Tế đặc trách trực tiếp đến vấn đề chận đứng nạn nghèo đói và bảo vệ các cộng đồng.

Giám Sát Viên Janet Nguyễn cho biết: “Tôi rất lấy làm vinh dự được có cơ hội tiếp tục đại diện cho Quận Cam trong tiểu ban này của Hiệp Hội Quận Hạt Quốc Gia (NACo). Những nỗ lực ấn định các chính sách phát triển kinh tế và cộng đồng rất quan yếu, và tôi mong mỏi được đóng góp với các đồng nghiệp trên toàn quốc về những vấn đề quan trọng và cần thiết này.”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.