Hôm nay,  

Hội đồng thị Xã Santa Ana Sẽ biểu quyết lệnh cấm Cửa VC, Bỏ phiếu vào Thứ Hai 19-11-2012 tại Phòng họp HĐ Thành Phố Santa Ana

15/11/201200:00:00(Xem: 5528)
SANTA ANA -- Vào lúc 6:00 giờ chiều Thứ Hai, ngày 19 tháng 11 năm 2012, Hội Đồng Thành Phố Santa Ana sẽ thảo luận và biểu quyết về đề nghị của Thị Trưởng Miguel Pulido là thành phố Santa Ana đưa ra một quyết nghị để ngăn cản các phái đoàn của chính quyền cộng sản Việt Nam đến Santa Ana, tương tự như là hai nghị quyết đã được thông qua bởi thành phố Garden Grove và Westminster trước đây.

Pháp lệnh này là để ngăn cản các thành phần trong chính quyền Cộng sản Việt Nam du hành trong phạm vi của thành phố Santa Ana hoặc đi ngang qua thành phố Santa Ana, không chấp nhận các viên chức chính quyền cộng sản được tiếp đón trong phạm vi thành phố và buộc các phái đoàn này phải thông báo trước với thành phố Santa Ana trước khi họ được vào khu vực thành phố, để thành phố Santa Ana có thể thông báo với cộng đồng người Việt Nam và để bảo vệ an ninh cho mọi người. Nếu thành phố Santa Ana có bất cứ phí tổn nào trong việc phái đoàn chính quyền Cộng sản Việt Nam đến, thì cá nhân hay cơ quan tổ chức tiếp đón phải chịu trách nhiệm của mọi chi phí.

Thành phố Santa Ana là trung tâm điểm của quận Cam và cũng là nơi có trụ sở của các cơ quan chính quyền của quận hạt, tiểu bang và liên bang. Do đó, nơi đây cũng là nơi mà các phái đoàn của chính quyền cộng sản Việt Nam thường xuyên lui tới trước đây. Sau ngày Thị Trưởng Miguel Pulido công bố sẽ đề nghị pháp lệnh, thì thành phố Santa Ana và các thành viên trong Hội Đồng Thành Phố Santa Ana đã bị nhiều áp lực từ nhiều phía nhằm mục đích chống phá việc thông qua quyết nghị này, nhất là sự chống đối mạnh mẽ từ đại sứ của cộng sản Việt Nam Nguyễn Bá Hùng tại San Francisco qua lá thư gởi cho Thị Trưởng Miguel Pulido đề ngày 8 tháng 11 năm 2012. Sự hiện diện đông đảo của các đồng bào Việt Nam và các cơ quan truyền thông và báo chí Việt Nam sẽ mạnh mẽ nói lên nguyện vọng của cộng đồng người Việt quốc gia là chúng ta không chấp nhận sự hiện diện cộng sản Việt Nam tại đây, giúp ủng hộ cho việc làm chính đáng của Thị Trưởng Pulido và giúp thúc đẩy các thành viên trong hội đồng thành phố Santa Ana có thêm nghị lực để biểu quyết chấp thuận cho quyết nghị ngăn cản chính quyền cộng sản Việt Nam đến Santa Ana. Xin mời đồng bào đến tham dự cho thật đông đảo để giúp cho quyết nghị này được thông qua.

Phòng Họp Hội Đồng Thành Phố Santa Ana (City Council Chamber) tọa lạc tại số 22 Civic Center Plaza, Santa Ana, CA 92701. Từ Bolsa tiếp tục đi về hướng Nam thì sẽ trở thành đường FIRST ST., tiếp tục đi khi qua khỏi đường Bristol thì quẹo trái gặp đường FLOWER ST, khi gặp đường SANTA ANA BLVD thì quẹo tay phải, gửi lane trái, quẹo trái vào đường CIVIC CENTER PLAZA, lấy Parking Ticket và đi vào nhà đậu xe 3 tầng bên tay trái. City Council Chamber, building 22 nằm bên phía trái của nhà đậu xe.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.