Hôm nay,  

Hội Tiếng Gọi Tình Thương: Dạ Tiệc Tạ Ơn Người, Tạ Ơn Đời

14/11/201200:00:00(Xem: 6932)
Santa Ana (Bình sa)- - Tối Thứ Sáu, 9 tháng 11 năm 2012 tại nhà hàng Emerald Bay (góc Euclid - Edinger), Santa Ana, Hội thiện nguyện Tiếng Gọi Tình Thương do Ca sĩ Huy Cường làm Hội Trưởng đã tổ chức một đêm dạ tiệc gây quỹ để có phương tiện giúp người vô gia cư tại hải ngoại nhân mùa lễ Tạ Ơn (Thanksgiving's Day).

Tham dự buổi dạ tiệc có Hòa Thượng Thích Chơn Thành, Viện Chủ Chùa Liên Hoa, Hòa Thượng Thích Minh Mẫn, Viện Chủ chùa Huệ Quang, cùng một số Thượng Tọa, Đại Đức, Tăng Ni, về phía dân cử có Tân Thị Trưởng Westminster Tạ Đức Trí và tân Nghị viên HĐTP Garden Grove Chris Phan cũng đến tham dự cùng với khoảng 500 đồng hương, trong đó có nhiều chủ nhân các cơ sở thương mại và các mạnh thường quân bảo trợ cho Hội.

Điều hợp chương trình nữ ca sĩ Giáng Ngọc. Sau nghi thức chào cờ, nhạc sĩ Bành Huy Cường, Hội Trưởng Hội Tiếng Gọi Tình Thương lên ngỏ lời chào mừng và cảm tạ chư tôn đức, quan khách, các nhà bảo trợ, qúy vị mạnh thường quân cũng như qúy đồng hương đã đến tham dự dạ tiệc để hỗ trợ công tác thiện nguyện, mang tình thương đến cho người vô gia cư trong mùa đông giá lạnh, nhân mùa Lễ Tạ Ơn tại Hoa Kỳ.

Sau đó qúy Hòa Thượng Thích Chơn Thành và Thích Minh Mẫn lên phát biểu. Cả hai vị Hòa Thượng đều tán thán công đức của Hội thiện nguyện Tiếng Gọi Tình Thương, đặc biệt ca nhạc sĩ Huy Cường, một người trẻ nhưng có tấm lòng yêu quê hương, yệu thương người cùng khổ, bất hạnh. Hai vị Hòa Thượng cũng lên tiếng ca ngợi tấm lòng quảng đại của chủ nhân các cơ sở thương mại, các mạnh thường quân đã bảo trợ cho Hội, và sự hỗ trợ mạnh mẽ của đồng hương, nhờ vậy Hội đã đem lại niềm an ủi và hạnh phúc cho nhiều người bất hạnh.
tieng_goi_tinh_thuong_da_tiec_gay_quy_dsc_1330
Thứ hai, từ trái là Ca Si Huy Cường, Hội Trưởng, và các hội viên Hội Tiếng Gọi Tình Thương. (Photo VB)
Phó Thị Trưởng Tạ Đức Trí vừa đắc cử Thị Trưởng Westminster cũng như Thiếu tá Chris Phan vừa đắc cử Nghị viên thành phố Garden Grove lên ngỏ lời cám ơn quý đồng hương đã tín nhiệm trong cuộc tổng tuyển cử vừa qua. Cả hai cũng lên tiếng khâm phục tinh thần vô vị lợi, tấm lòng từ bi, bác ái của Hội thiện nguyện Tiếng Gọi Tình Thương, và kêu gọi mọi người rộng tay tiếp sức với Hội.

Nhân dịp nầy Ca sĩ Huy Cường cho phóng viên Việt Báo biết, cuộc sống vốn vô thường trong bể khổ, sống nay chết mai, nên nếu mình còn may mắn được sống bình an, thân thể lành mạnh, ăn no, mặc ấm mình nên nghĩ đến những người bất hạnh, kém may mắn hơn mình. Chính vì quan niệm như vậy nên anh thành lập Hội Tiếng Gọi Tình Thương với chủ trương không phân biệt tôn giáo, giới tính hay sắc tộc, phục vụ đồng bào bị bệnh tật, khốn cùng, những vị cao niên đơn chiếc, những học sinh nghèo hiếu học, những trẻ mồ côi bị khuyết tật, và những nạn nhân thiên tai bão lụt.

Với chủ trương trên, Hội được sự tiếp tay của rất nhiều người nên đã thực hiện được nhiều chuyến cứu trợ tại quê nhà cũng như lo cho người vô gia cư tại địa phương chúng ta đang sống" Qua các cơ quan truyền thông anh nhờ chuyển lời "Xin tri ân tất cả mọi nỗ lực, mọi đóng góp công sức cho Hội và xin đại diện cho những người bất hạnh nói lên sự biết ơn vô vàn, qua những đóng góp mà quý ân nhân đã giúp đỡ bằng hiện vật, hiện kim trên tinh thần "Lá lành đùm lá rách" và "Một miếng khi đói bằng gói khi no".Hội sẽ tổ chức phát thức ăn và tặng quà cho người vô gia cư tại Santa Ana (góc đường Ross & 5th) vào ngày Lễ Tạ Ơn 22.11.2012, mỗi phần quà trị giá $35. xin đồng hương hỗ trợ".

Trong buổi dạ tiệc có chương trìn đấu giá nhiều tranh ảnh, bình gốm, rượu quý với giá ghi từ $500 - $1500 và đã được nhiều người ghi tên bảo trợ. Cuộc bán đấu giá được xen kẽ trong chương trình văn nghệ do các nghệ sĩ thân hữu như Hà Thanh Xuân, Huỳnh Gia Tuấn, Kiệt Kỳ An, Lilian,Phương Thủy, Đan Vy, Thành Lễ, Lưu Việt Hùng, Donna Võ ..và phần biểu diễn võ thuật của Thiếu Lâm Tự. Buổi dạ tiệc kết thúc vào lúc 12 giờ đêm.

Được biết Hội thành lập từ năm 2007 đã thực hiện nhiều chuyến cứu trợ giúp trẻ mồ côi, khuyết tật, người già neo đơn, tặng một số xe lăn cho những người không di chuyển được... Anh Huy Cường cho biết trong những ngày sắp tới Hội sẽ thực hiện mỗi tuần một lần, hai tuần dành cho những người vô gia cư các sắc tộc và hai tuần dành cho người vô gia cư Việt Nam, địa diểm tại Santa Ana Civice Center.

Hội Tiếng Gọi Tình thương do Hội Trưởng Bành Huy Cường, Hội Phó Nguyễn Ngoan, Thủ Quỹ Nguyễn Thị Bạch Tuyết, Thư Ký Nguyễn Trần Bảo Ly. Địa chỉ Hội: 10131 Westminster Ave #207 Garden Grove, CA. 92843. Điện thoại: (714) 757-9889. Email: casihuycuong@yahoo.com

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.