Hôm nay,  

ƯCV Charlie Nguyễn M. Chí Mở Văn Phòng Giúp Cử Tri

06/11/201200:00:00(Xem: 5269)
(Westminster, CA) - Ứng Cử Viên Charlie Nguyễn Mạnh Chí sẽ mở văn phòng trợ giúp cử tri trong ngày bầu cử để giúp đồng hương tham gia bỏ phiếu được đông đảo, dễ dàng và hiệu quả.

Văn Phòng Trợ Giúp Cử Tri của ƯCV Nguyễn Mạnh Chí sẽ được mở cửa vào ngày thứ ba, 6 tháng 11, tại địa chỉ 9191 Bolsa Ave., Suite 203, Westminster, CA 92683, đối diện Khu Phước Lộc Thọ trên lầu Tiệm Hủ Tiếu Thanh Xuân và bên cạnh Tâns Insurance.

Số điện thoại của Văn Phòng Trợ Giúp Cử Tri là (714) 983-2622. Nếu đường giây bị bận, số điện thoại bổ túc sẽ là Văn Phòng Luật Sư Nguyễn Quốc Lân ở số (714) 891-1901. Quí đồng hương cũng có thể vào trang nhà trên lưới điện toán của Phòng Ghi Danh Bầu Cử Quận Cam www.ocvote.com hay gọi số (714) 567-7600.

Quí đồng hương có thể liên lạc với Văn Phòng Trợ Giúp Cử Tri để nhờ giúp đỡ trong các vấn đề như


- Tìm phòng bỏ phiếu gần nhà;

- Điền vào phiếu bầu bằng thư;

- Thay đổi phiếu bầu có tẩy xoá;

- Các vấn đề khác liên quan đến bầu cử.

Văn Phòng Trợ Giúp Cử Tri của ƯCV Nguyễn Mạnh Chí xin kêu gọi quí đồng hương, đặc biệt là các bạn trẻ, bỏ chút thời giờ để tình nguyên giúp đỡ các đồng hương tham gia bầu cử một cách hiệu quả. Xin liên lạc với Văn Phòng Trợ Giúp Cử Tri ở số điện thoại (714) 983-2622. Các bạn có thể tình nguyện bất cứ giờ nào trong ngày bàu cử và chỉ cần biết xử dụng máy điện toán, Internet và trả lời điện thoại.

Sau khi các phòng bỏ phiếu đóng cửa, Văn Phòng Vận Động Tranh Cử của ƯCV Nguyễn Mạnh Chí sẽ tổ chức tiệc tiếp tân để theo dõi kết quả bầu cử tại cùng địa điểm. Xin mời quí đồng hương đem thức ăn đến để chia sẽ với mọi người và theo dõi kết quả bầu cử sau một mùa tranh cử gay go.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.