Hôm nay,  

VAALA, Nhật Báo Người Việt, Festival of Children Foundation Tổ Chức:Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu Lần Thứ 10

05/09/201200:00:00(Xem: 7160)
Ngày 3 tháng 9, 2012, Westminster, CA— Hội Văn Học Nghệ Thuật Việt Mỹ (VAALA) và Nhật Báo Người Việt sẽ kết hợp với Festival of Children Foundation (www.festivalofchildren.org) tổ chức Cuộc Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu lần thứ 10 vào ngày thứ Bảy, 29 tháng 9, năm 2012 tại Phòng sinh hoạt Người Việt, từ 10:00 giờ sáng đến 12 giờ trưa. Buổi lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày Chủ Nhật, 30 tháng 9, năm 2012 tại South Coast Plaza (trong nhà, lầu một, ở khu carousel trò chơi cưỡi ngựa) từ 3:00 giờ chiều đến 4:30 chiều với một chương trình văn nghệ đặc sắc do chính các em thiếu nhi và thiếu niên trình diễn. Tiết mục múa lân hào hứng sẽ do đoàn Gió Nam của anh em sinh viên UC Irvine biểu diễn. Tất cả mọi người đều có thể tham dự buổi lễ trao giải. Trò chơi dành cho gia đình và các em thiếu nhi như vẽ mặt, thủ công, và bong bóng hình con thú sẽ được bắt đầu từ 1:00 giờ chiều. Chương trình hoàn toàn miễn phí.

Cuộc thi dành cho bốn lứa tuổi: từ 5 đến 7, 8 đến 10, 11 đến 12, và 13 đến 15 tuổi. Tranh dự thi của mỗi lứa tuổi sẽ được chấm riêng biệt và có giải thưởng riêng. Mỗi lứa tuổi sẽ có giải nhất, nhì, ba và ba giải khuyến khích Ban tổ chức sẽ cung cấp tất cả giấy vẽ, màu nước, và đồ dùng thủ công. Vì chỗ ngồi giới hạn, cuộc thi chỉ có thể nhận 300 em ghi danh sớm nhất. Mỗi thí sinh sẽ được tặng một T-shirt của cuộc thi và một túi quà do các nhà bảo trợ tặng. Quý phụ huynh có thể ghi danh trên mạng qua trang nhà www.vaala.org hoặc điền mẫu đơn trên báo Người Việt và gửi về địa chỉ VAALA 1600 N. Broadway, Suite 210, Santa Ana, CA 92706, hoặc email cho VAALA: info@vaala.org. Hạn chót ghi danh: 14 tháng 9, 2012.


Ban tổ chức cuộc thi đánh dấu 10 năm thành lập giải với sự kết hợp cùng Festival of Children Foundation, một tổ chức bất vụ lợi phục vụ trẻ em qua các sinh hoạt vui tươi, lành mạnh. Năm nay cũng là năm đầu tiên buổi lễ trao giải được thực hiện tại South Coast Plaza nhằm phục vụ một cộng đồng rộng lớn, với nhiều sắc dân khác nhau trong vùng.

“Chúng tôi rất vui mừng cùng đón Tết Trung Thu tại South Coast Plaza vào tháng 9 năm nay,” bà Eileen Daniher, giám đốc chương trình của Festival of Children Foundation, nói. “Khuyến khích trẻ em sáng tạo qua nghệ thuật là điều mà chúng tôi luôn hỗ trợ. Công việc tổ chức cuộc thi vẽ của VAALA và Nhật Báo Người Việt rất xứng đáng được hỗ trợ. Đem một chương trình văn hóa phong phú như Tết Trung Thu đến với khán giả sẽ là một điểm son cho công việc phục vụ cộng đồng của Festival of Children Foundation năm nay.”

Các nhà bảo trơ Cuộc Thi Vẽ Thiếu Nhi Trung Thu lần thứ 10 gồm có Macys, Lees Sandwiches-Las Vegas, Quentin Meat, Công Ty Chuyển Tiền Hoa Phát,Advance Beauty College, và các cơ sở truyền thông Nhật Báo Người Việt, Saigon Broadcasting Television Network, Saigon TV, và VNCR 106.3FM.Các nhà bảo trợ in-kind gồm có Festival of Children Foundation, Lees Sandwiches, và Zimmer Childrens Museum.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.