Hôm nay,  

Hội Cựu Chiến Binh AVVA Họp Tổng Kết Cuối Năm

31/08/201200:00:00(Xem: 6358)
Vào lúc 12:00 pm tại văn phòng sinh hoạt của hội tại đường Mayhew, San Jose, Hội Cựu Chiến Sĩ Hoa Kỳ Chìến Đấu Tại VN đã có cuộc họp tổng kết các công tác đã làm trong 6 tháng đầu năm 2012. Hiện diện trong phònghọp có khoảng 20 hội viên nam nữ, trong số đó có Ông Phan Nguyễn, Hội trưởng, Ông Trần Điềm Cố Vấn, Ông Bob Beresford Cố vấn, v.v...

Sau nghi thức chào cờ và phút mặc niệm, Ông Phan Nguyễn, thay mặt hội chào mừng các hội viên có mặt. Cũng nhân dịp này, ông giới thiệu một số khách đặc biệt, là những cá nhân, hội đoàn thiện nguyện đã giúp hội trong các công tác vừa qua. Sau đó ông báo cáo tổng kết các hoạt động của hội trong tháng 6/2012, tháng 7/2012,và tháng 8/2012 đã được hoàn tất tốt đẹp nhờ sự trợ giúp của nhiều nhà hảo tâm, hội đoàn và cá nhân. Hôm nay, nhân có buổi họp tổng kết Hội chính thức nói lời cảm ơn. Ông Phan Nguyễn cũng gửi lời cảm ơn đến các cơ quan truyềnthông, báo chí đã giúp loan tải tin tức và tường thuật các sinh hoạt của hội. Theo ông Phan “Hội AVVA là một chi nhánh của Hội Cựu Chiến Binh Hoa Kỳ, làm thiện nguyện theo điều lệ của Tổng Hội. Mục tiêu của hội là giúp đỡ về mặt tinh thần, thăm viếng an ủi các cựu chiến binh HK đã chiến đấu tại VN để bày tỏ lòng nhớ ơn…”

Sau đó, Ông Bob Beresford, Cố vấn, đã trình bày một số suy nghĩ về các hoạt động của hội, ông nói lên lời cảm ơn sâu xa, chân thành đến tất cả những hội viên AVVA, v.v... Ông Trần Điềm, trình bày những công việc thiện nguyện của hội, ông cũng phát họa những việc ho tương lai. Theo ông Điềm “Hội thiện nguyện không làm chính trị, nhưng hội viên sinh hoạt có lập trường chính trị…” Và ông xác định “Hội của chúng ta có lập trường quốc gia dân tộc”, Ông cũng cho biết “nhớ ơn những người HK đã chiến đấu bảo vệ sự tư do độc lập của miền Nam VN là bản sắc văn hóa Ăn trái nhớ kẻ trồng cây…”

cuu_chien_si_avva__1_
Buổi họp Hội Cựu Chiến Binh AVVA.
Về những hoạt động trong tương lai, Ông Phan Nguyễn cho biết sẽ tham dự diễn hành vào ngày Cựu Chiến Binh 11/11, cử hành lễ thượng kỳ tạo Oakhill Memorial Park. Trong sinh hoạt cộng đồng, hội sẽ có cử người đại diện tham dự các sinh hoạt của người Việt trong vùng.

Phần kế tiếp, hội báo cáo tài chánh trong những tháng vừa qua. Chi thu được cập nhật rõ ràng và mọi hội viên bổ túc những thiếu sót. Theo báo cáo của người có trách nhiệm thì AVVA không có nhiều tiền trong ngân quỹ, tất cả những đóng góp, hoặc nhận sự trợ giúp đều chi cho mọi công tác.

Sau cùng là phần tâm tình đóng góp ýkiến của các hội viên tham dự. Mọi ý kiến đều được ghi nhận. Có phần giải đáp những thắc mắc.

Vì nhận thấy các sinh hoạt hữu ích của hội AVVA,trong buổi sinh hoạt cũng có một số hội viên mới, 6 người, ghi danh trở thành hội viên chính thức của hội. Mỗi hội viên khi gia nhập có đóng tiền sinh hoạt phí. Số tiền này chi cho các công tác chung của hội như tổ chức thăm viếng các cựu chiến binh đang nằm bệnh viện, tồ chức các bữa ăn cho thương bệnh binh, an táng các người qua đời không có thân nhân, v.v...

Buổi họp chấm dứt lúc 2:00pm.

Cuối cùng, là bữa ăn thân mật để cảm tạ những thân hữu. Bữa ăn do chị Nguyễn Thị Lý tự nguyện khoản đãi.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.