Hôm nay,  

Ứng Viên Brett Franklin: Người Giúp Cộng Đồng Việt

16/10/200400:00:00(Xem: 5393)
(Santa Ana, CA) - Brett Franklin, phó thị trưởng Santa Ana, người đã góp công sức rất lớn trong việc xây dựng tấm bảng "Welcome to Little Saigon" tại thành phố Santa Ana.
Sinh ra và lớn lên tại Santa Ana, nơi ông cũng đã từng góp nhiếu công sức để tạo nên sự yên bình và thịnh vượng cho cộng đồng ông hiện đang sinh sống nói riêng và cho các cộng đồng khác trong khu vực Quận Cam nói chung.
Với phương châm làm việc năng động và trung thực, ông đã chiếm được rất nhiều cảm tình không những từ phía cộng đồng Mỹ mà còn từ phía các cộng đồng tỵ nạn khác.
Tốt nghiệp Đại Học với ngành Kinh tế và Thương Mại tại Đại Học Westmont, một trường đạo thuộc tiểu bang California. Ngoài ra, ông đã từng làm việc tại Costa Rica, nới ông đã gặp vợ ông, một cô giáo dạy ngoại ngữ cho những trẻ em khuyết tật và cả hai vợ chồng ông được sự thương mến và ủng hộ của rất nhiều cử tri và dân cử địa phương ủng hộ qua những công việc làm tự thiện, xuất phát từ tấm lòng đầy nhân ái và am tường chính trị của ông.

Vào ngày 2 tháng 11 sắp tới đây, ông là một trong những ứng cử viên cho thành viên Hội Đồng Giáo Dục tại khu vực Rancho Santiago và Santa Ana College.
Khi nói về kế hoạch của ông trong những năm tháng sắp tới nếu ông được đắc cử, ông đã cho biết: "Tôi sẽ tranh đấu cho vấn đề ngân sách cho giáo dục, bên cạnh mỡ thêm những chương trình học, các khóa thực tập đặc biệt và những dịch vụ sức khỏe cho các học sinh-sinh viên một cách phong phú và hiệu quả hơn."
Ông Alexander Nalle, ứng cử viên chức nghị viên thành phố Santa Ana đã tâm sự: "Tôi tin tưởng ở Brett và những khả năng và đường lối lãnh đạo có tình và lý của ông. Tôi đã, đang và sẽ tiếp tục ủng hộ và sát cánh bên ông để góp phần làm đẹp thêm cuộc sống!"

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.