Hôm nay,  

NAG Kevin Thanh Trần chiếm Huy Chương Vàng Quốc Tế 2012

14/05/201200:00:00(Xem: 8415)
Nguồn tin chính thức từ ban tổ chức cuộc thi ảnh Trierenberg, Áo quốc, đánh đi lúc 12 giờ sáng Thứ Bảy 12-5-2012 (giờ Trung Âu) cho biết Kevin Thanh Trần thuộc Hội Ảnh Nghệ Thuật chiếm giải Huy Chương Vàng Quốc Tế, phân bộ ảnh “Cây” với tác phẩm Standing for Thousand Years.

Ban tổ chức đã ghi: “Cuộc chiến 2012 đã kết thúc, mọi buổi họp của ban giám khảo đã hoàn tất, kết quả đã niêm yết... chúc mừng tất cả tham dự viên, trình độ nghệ thuật năm nay cao hơn bao giờ cả.”

Các tác giả trúng giải được mời đến dự lễ phát giải thưởng tại Đại hội Nhiếp ảnh ở Design Center Linz (phía Nam của kinh thành Vienne, Áo), ngày 15 tháng Mười 2012.

Tin nhiếp ảnh gia Kevin Thanh Trần chiếm Huy Chương Vàng Quốc Tế, đã được nhiếp ảnh gia Lê Văn Khoa, Hội trưởng Hội Ảnh Nghệ Thuật xác nhận. Đây là tin vui chung cho giới ảnh nghệ thuật hải ngoại

nhiep_anh_standing_for_thousand_years_by_kevin_thanh_tr_n_medium

Tác phẩm trúng giải.
Được biết cuộc thi ảnh quốc tế thường niên này rất lớn, mỗi lần thi có trên 35.000 tác phẩm đủ loại tham dự. Tin Kevin Thanh Trần chiếm Huy Chương Vàng là tin vui chung cho giới ảnh nghệ thuật Việt Nam hải ngoại.

Xin được nhắc lại cũng từ cuộc thi ảnh quốc tế Trierenberg Super Circuit này, các nhiếp ảnh gia của Hội Ảnh Nghệ Thuật đã chiếm Huy Chương Vàng trong các năm qua như sau:

- Thái Đắc Nhã, Huy Chương Vàng năm 2007 với tác phẩm “Long Hair”.

- Phạm Mạnh Tiến, Huy Chương Vàng năm 2008 với tác phẩm “Welcome”.

- Julyane Kiều Lưu, Huy Chương Vàng năm 2010 với tác phẩm “Paradise of Love”.

- Kevin Thanh Trần, Huy Chương Vàng năm 2011 với tác phẩm “One Tree, Thousand Stars”.

- Kevin Thanh Trần, Huy Chương Vàng năm 2012 với tác phẩm “Standing for Thousand Years”. 

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.