Hôm nay,  

TNS Correa Vận Động Dự Luật Cấp Quỹ Xây Đài Tưởng Niệm

19/04/201200:00:00(Xem: 8992)
Các Cựu Chiến Binh Mỹ Tham Dự Chiến Trường Afghanistan, Iraq

SACRAMENTO, CA – Tuần qua, Thượng Nghị Sĩ Lou Correa, Chủ tịch Ủy ban Cựu Chiến Binh Thượng Viện, đã thông báo rằng ông sẽ theo đuổi một dự luật nhằm cấp quỹ xây dựng một đài tưởng niệm để tỏ lòng tri ân cựu chiến binh Hoa Kỳ tại Afghanistan và Iraq.

Lời đề nghị của Thượng Nghị Sĩ Lou Correa hướng đến người thọ thuế, bằng việc đánh dấu vào một ô trong bảng khai thuế tiểu bang để hiến tặng vào một quỹ đặc biệt nhằm thiết lập một đài tưởng niệm cho những cựu binh tại Afghanistan và Iraq tại công viên Capitol Park ở California.

“Những hy sinh vô cùng to lớn nhưng thầm lặng được cống hiến bởi những nam nữ quân nhân tại Afghanistan và Iraq thường không được chú ý,” theo Thượng Nghị sĩ Lou Correa. “Và việc đóng góp cho ngân quỹ này là một việc làm đơn giản và cụ thể cho cư dân California nhằm vinh danh những ai đã tranh đấu quên mình cho nền tự do của chúng ta.”


Thông báo này của Thượng Nghị sĩ Lou Correa đã diễn ra trong một buổi họp báo yêu cầu các nhà lập pháp, các cơ quan tiểu bang và những cộng đồng khắp tiểu bang California nhằm vinh danh những cựu binh trở về từ Afghanistan và Iraq.

“Bây giờ là lúc tiểu bang của chúng ta cần bày tỏ đến các vị anh hùng rằng sự hy sinh của họ được biết ơn sâu sắc,” theo Thượng Nghị Sĩ Lou Correa. “Tôi hân hạnh được gánh một phần trách nhiệm lập pháp và mong tìm sự hợp tác cùng làm việc với các bạn đồng viện để công nhận một cách xứng đáng những hành động quên mình của cựu người cựu chiến binh phục vụ cho tổ quốc của chúng ta.”

Thượng Nghị Sĩ Lou Correa đại diện địa hạt thứ 34 bao gồm các thành phố Anaheim, Buena Park, Fullerton, Garden Grove, Santa Ana, Stanton và Westminster.

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.