Hôm nay,  

Nam Lộc: Có Thêm Tài Trợ Quỹ Giúp Thương Phế Binh

19/04/201200:00:00(Xem: 8827)
Nghệ sĩ Nam Lộc cho biết một tin vui trong nỗ lực giúp đỡ Thương Phế Binh.

Thư của nghệ sĩ Nam Lộc phổ biến hôm Thứ Tư 18/4/2012 cho biết:

“Báo tin vui với quý anh chị và các bạn là sau hơn 6 tháng trời vận động, tôi đã "thành công" trong việc thuyết phục cơ quan thiện nguyện HK có tên là Good News Outreach Foundation, trụ sở đặt tại Houston, Texas chấp thuận tặng một ngân khoản là $25,000.00 dollars "matching fund" vào quỹ cứu trợ Thương Phế Binh và Qủa Phụ VNCH hàng năm. Chi phiếu đầu tiên vừa gởi đến cho chị Hạnh Nhơn, chủ tịch hội vài tuần qua.

Như vậy là hơn 2000 TPB sẽ có được nụ cười trong những ngày sắp tới! Hy vọng là sẽ có nhiều tổ chức khác theo bước chân nhân đạo này của GNOF trong tương lai. Cũng không quên đồng hương chúng ta ở nhiều TB HK, cũng như tại Canada hay bên Úc Châu vẫn tiếp tục các nỗ lực gây quỹ để gởi về quê nhà hàng năm giúp cho "ân nhân của chúng ta", những cựu chiến binh bất hạnh.

Nếu quý anh chị và các bạn nào biết những hội thiện nguyện tương tự ở tiểu bang nơi mình đang cư ngụ xin hãy cố gắng liên lạc và thuyết phục họ hoặc cứ "mách nước" cho tôi. Tôi sẽ đích thân tiếp xúc. Hoàn cảnh và tình trạng của TPB/VNCH đã đánh động lòng thương cảm của rất nhiều người dân HK vì họ vốn dĩ đã vô cùng ngưỡng mộ mộ về sự hy sinh cao cả của QLVNCH trong cuộc chiến VN. Và đó cũng chính là lý do mà chương trình định cư HO & McCain được thành hình từ nhiều năm về trước!

Kính mến,
Nam Lộc”

Gửi ý kiến của bạn
Vui lòng nhập tiếng Việt có dấu. Cách gõ tiếng Việt có dấu ==> https://youtu.be/ngEjjyOByH4
Tên của bạn
Email của bạn
)
NHẬN TIN QUA EMAIL
Vui lòng nhập địa chỉ email muốn nhận.